มุกดาหาร​ -​ก่อสร้างถนนไร้ป้ายแจ้งเตือน รถยนต์หักหลบกันไม่ทันชนสนั่นเมือง   

           มุกดาหาร​ -​ก่อสร้างถนนไร้ป้ายแจ้งเตือน รถยนต์หักหลบกันไม่ทันชนสนั่นเมือง

             วันที่ 6 กันยายน 2567 ได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันที่ถนนตัดใหม่ซึ่งอยู่ระหว่างการก่อสร้าง สาย มห.3019 เส้นทางระหว่างสะพานมิตรภาพแห่งที่  2 (มุกดาหาร - สะหวันนะเขต) ไปสี่แยกโพนทราย อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร จนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย โดยมีรถกู้ชีพร่วมใจมุกดาหาร นำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลมุกดาหาร และรถยนต์ได้รับความเสียหาย 2 คัน 

            นายมนัสชัย โชคสวัสดิ์นุกูล อายุ 41 ปี ผู้ขับขี่รถยนต์ ฮอนด้า HRV สีน้ำเงิน ทะเบียน กฉ 6542 มุกดาหาร กล่าวว่า ตนขับขับรถมาจากทางตำบลโพนทราย มุ่งหน้าจะเข้าตัวเมืองมุกดาหารโดยมีพ่อกับแม่นั่งรถมาด้วยเมื่อรถวิ่งมาถึงบริเวณทางแยกใกล้กับโรงเรียนวิทยาศาสตร์จุฬาภรณราชวิทยาลัย มุกดาหาร ได้สังเกตเห็นรถกระบะโตโยต้า สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน บฉ 519 มุกดาหาร กำลังจะวิ่งตัดหน้ารถของตนจึงได้บีบแตรแจ้งเตือนรถกระบะคันดังกล่าวแต่หักหลบกันไม่ทันจนทำให้รถยนต์พุ่งชนกันอย่างแรงจนถุงลมนิรภัยของรถยนต์ฮอนด้าทั้งสองข้างทำงาน และทำให้แม่ของตนซึ่งนั่งมาด้านข้างคนขับกับพ่อที่นั่งมาด้านท้ายได้รับบาดเจ็บ ถูกรถกู้ชีพนำตัวส่งโรงพยาบาลดังกล่าว

               ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ถนนเส้นดังกล่าวเกิดอุบัติเหตุจนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บรถยนต์ได้รับความเสียหายบ่อยครั้ง เนื่องจากเป็นถนนที่อยู่ในระหว่างการก่อสร้างยังไม่แล้วเสร็จ และไม่มีเส้นจราจร และไม่มีสัญญาณแจ้งเตือนว่าเป็นถนนที่อยู่ในระหว่างการก่อสร้าง ทำให้รถที่วิ่งบนถนนเส้นดังกล่าวเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินขึ้นมักจะหยุดรถไม่ทันและเกิดอุบัติเหตุจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บทรัพย์สินเสียหายเป็นจำนวนมาก

 

#ศูนย์ข่าวมุกดาหาร
ภาพ​/ข่าว​ พวงเพชร จันทร์ดี
เด​วิท​ โชคชัย​ มุกดาหาร​ รายงาน​ 092-5259777​




หวยเด็ดงวดนี้
เรื่องอื่นๆในหมวด