แถลงข่าวการจัดคอนเสริต์ แกะดำ มิวสิคเฟสติวัล โดยมีนายสุเทพ เบียร์ดี  นายอำเภอเขาค้อ นายชยัน ชาติอุดมพันธ์ นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวเขาค้อ  

       แถลงข่าวการจัดคอนเสริต์ แกะดำ มิวสิคเฟสติวัล โดยมีนายสุเทพ เบียร์ดี  นายอำเภอเขาค้อ นายชยัน ชาติอุดมพันธ์ นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวเขาค้อ
 
            วันที่ 13 กรกฏาคม 2567 ที่ชิปแอนด์วัลเล่ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ ได้มีการแถลงข่าวการจัดคอนเสริต์ แกะดำ มิวสิคเฟสติวัล โดยมีนายสุเทพ เบียร์ดี  นายอำเภอเขาค้อ นายชยัน ชาติอุดมพันธ์ นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวเขาค้อ คณะผู้จัดงานคอนเสริต์ แกะดำ มิวสิคเฟสติวัล กำนันผู้ใหญ่บ้านและสื่อมวลชนร่วมงาน  ด้วยศักยภาพของจังหวัดเพชรบูรณ์เรื่องการท่องเที่ยวที่ติดอันดับต้นๆ ของประเทศไทย ประกอบด้วยแหล่งท่องเที่ยวหลากหลายทั้งแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมประเพณีและทางธรรมชาติ จึงทำให้มีจำนวนนักท่องเที่ยวจำนวนมากหลั่งไหลเข้ามาเที่ยวที่จังหวัดเพชรบูรณ์ตลอดทั้งปีสร้างงานสร้างรายได้ให้กับชุมชนและเศรษฐกิจด้วยเงินหมุนเวียน ทำให้ภาคเอกชนได้ร่วมสร้างกิจกรรม เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวมาร่วมกิจกรรมกันอย่างต่อเนื่อง โดยในปีนี้ เริ่มต้นฤดูกาลท่องเที่ยวด้วยคอนเสริต์ แกะดำ มิวสิคเฟสติวัล โดยกำหนดจัดในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2567 ณ ไร่ B.N. เขาค้อ เพชรบูรณ์  เพื่อสัมผัสประสบการณ์ดนตรีที่ไม่เหมือนใครในบรรยากาศสุดชิลล์ท่ามกลางธรรมชาติที่เขาค้อพบกับศิลปินระดับแนวหน้า ปาล์มมี่ เสียงใส ๆ กับเพลงฮิตติดหู BIG ASS วงร็อกตัวพ่อ ที่จะพาคุณไปสุดทุกจังหวะ ก้อง ห้วยไร่ กับบทเพลงที่เต็มไปด้วยอารมณ์และความรู้สึก โมเดิร์นด็อก ร็อกแบบไทยๆ ที่จะทำให้คุณต้องขยับตาม พร้อมด้วยหนุ่ม กะลา/Big Ass/Bowkylion/Manutsawwee/Youngohm และศิลปินอีกมากมาย นอกจากได้สนุกสนานกับบทเพลงที่คุ้นหูกับศิลปินที่คุ้นเคย คอนเสริต์ แกะดำ มิวสิคเฟสติวัลยังจัดเต็มกับแคมป์ปิ้งในบรรยากาศธรรมชาติที่งดงาม พบปะเพื่อนใหม่และเพลิดเพลินกับกิจกรรมต่างๆ ตลอดวัน และลิ้มรสอาหารและเครื่องดื่มจากบูธร้านค้าต่างๆ ที่จะทำให้คุณต้องลืมไม่ลง สำหรับผู้สนใจซื้อบัตรได้ที่ Counter Service All Ticket ในร้าน 7- Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ https://www.allticket.com/event/KaedumMusicFestival บัตรราคาเพียง 1,290 บาท
            นายสุเทพ เบียร์ดี นายอำเภอเขาค้อ กล่าวว่า การที่ภาคเอกชนได้ร่วมสร้างกิจกรรม เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวกันอย่างต่อเนื่อง เป็นส่วนที่สร้างความคึกคักให้กับจังหวัดเพชรบูรณ์ และสร้างเม็ดเงินให้หมุนเวียนกระตุ้นเศรษฐกิจได้อีกหลายร้อยล้านบาท โดยในช่วงของการจัดคอนเสริต์แกะดำมิวสิคเฟสติวัล เป็นช่วงปลายฝนต้นหนาว ซึ่งอากาศกำลังหนาวเย็น บรรยากาศสดชื่น มีความสวยงามทั้งธรรมชาติและสถานที่ท่องเที่ยว จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวที่รักเสียงเพลงและธรรมชาติ รวมทั้งความหนาวเย็นของเขาค้อ ได้มาสัมผัสบรรยากาศดนตรีที่แสนสนุก และมีความสุขกับอากาศสดชื่นเย็นสบายของเขาค้อ ทั้งนี้ คอนเสริต์แกะดำมิวสิคเฟสติวัลถือเป็นการเปิดฤดูกาลท่องเที่ยวปีนี้ของอำเภอเขาค้อ เพราะยังมีภาคเอกชนที่จะจัดคอนเสริต์ติดต่อกันตลอดฤดูกาลท่องเที่ยวอีกหลายคอนเสริต์ด้วยกัน