สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัดอุดรธานี กรมโยธาธิการและผังเมือง จัดประชุมรับฟังความคิดเห็นประชาชนในพื้นที่ผังเมืองรวมเมืองอุดรธานี   

           สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัดอุดรธานี กรมโยธาธิการและผังเมือง จัดประชุมรับฟังความคิดเห็นประชาชนในพื้นที่ผังเมืองรวมเมืองอุดรธานี
            วันพฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคม 2567 เวลา 09.00 น. ณ ห้องมงกุฎดาว โรงแรมสยามแกรนด์ ตำบลหนองขอนกว้าง อำเภอเมืองอุดรธานี จังหวัดอุดรธานี  ดร.ณฐพล วิถี รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี  เป็นประธานกล่าวเปิดการประชุมรับฟังความคิดเห็นประชาชนในพื้นที่ผังเมืองรวมเมืองอุดรธานี  โดยประชาชนซึ่งเป็นเจ้าของ หรือผู้ครอบครองที่ดิน หรืออาคาร ที่ตั้งอยู่ในเขตท้องที่ที่จะวางและจัดทำผังเมืองรวม ในท้องที่ตำบลบ้านขาว ตำบลนาข่า ตำบลนากว้าง ตำบลเชียงยืน ตำบลกุดสระ ตำบลสามพร้าว ตำบลหมูม่น ตำบลบ้านเลื่อม ตำบลหนองบัว ตำบลเชียงพิณ ตำบลหนองนาคำ ตำบลหมากแข้ง ตำบลนิคมสงเคราะห์ ตำบลโคกสะอาด ตำบลบ้านจั่น ตำบลหนองขอนกว้าง ตำบลนาดี ตำบลบ้านตาด ตำบลหนองไฮ ตำบลโนนสูง และตำบลหนองไผ่ อำเภอเมืองอุดรธานี จังหวัดอุดรธานี  เข้าตรวจดูองค์ประกอบของผังเมืองรวมฯ บริเวณสถานที่หรือหน่วยงานราชการต่าง ๆ  โดยมีหน่วยงานราชการ ประชาชนเข้าร่วมประชุมในครั้งนี้จำนวนมาก
            ทั้งนี้ เมื่อได้มีการประชุมรับฟังข้อคิดเห็นของประชาชนแล้ว ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องและผู้มีส่วนได้เสียสามารถยื่นคำร้องแสดงความคิดเห็นเป็นหนังสือไว้เพื่อให้มีผลเกี่ยวกับสิทธิในการยื่นคำร้องขอแก้ไข เปลี่ยนแปลง หรือยกเลิกข้อกำหนดการใช้ประโยชน์ที่ดิน พร้อมส่งแบบคำขอสงวนสิทธิ์ในการยื่นคำร้องผู้มีส่วนได้เสีย ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคม จนถึงวันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม 2567 ณ สถานที่ตามที่กำหนด มิฉะนั้นจะไม่สามารถใช้สิทธิ์ในการยื่นคำร้องดังกล่าวได้ในภายหลังในพื้นที่องค์การปกครองท้องถิ่นในพื้นที่ หรือ  สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัดอุดรธานี ได้ตั้งแต่ ถึง วันที่ 26 มิถุนายน 2567 เป็นต้นไป