เปิดแล้วร่มสักเกมส์ เปิดการแข่งขัน กีฬาคณะสี โรงเรียนนครสวรรค์ "ร่มสักเกมส์ 2567" อย่างยิ่งใหญ่อลังการ   

       เปิดแล้วร่มสักเกมส์  เปิดการแข่งขัน กีฬาคณะสี โรงเรียนนครสวรรค์ "ร่มสักเกมส์ 2567" อย่างยิ่งใหญ่อลังการ 

           วันที่ 9 กรกฎาคม 2567 ณ สนามฟุตบอลโรงเรียนนครสวรรค์ อำเภอเมืองนครสวรรค์ จังหวัดนครสวรรค์  นายประทาน  หาดยาว ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษานครสวรรค์ เป็นประธานในพิธีเปิด การแข่งขันกีฬาคณะสีสามัคคี "ร่มสักเกมส์ 67 " โดยมีนายชาญชัย ชนิดสะ โรงเรียนนครสวรรค์ เป็นผู้ดำเนินการจัดการแข่งขัน และกล่าวต้อนรับ 

           สำหรับผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน ประกอบด้วย ส.ส.สัญญา นิลสุพรรณ นายกสมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนนครสวรรค์ นายนพดลสันติภาพจันทรา นายกสมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนนครสวรรค์ นายฉลาด. พะนานประธานชมรมครูโรงเรียนนครสวรรค์ นอกจากนี้ยังมีผู้บริหารโรงเรียนมัธยมศึกษาจ.นครสวรรค์ ประธานเครือข่ายผู้ปกครองนักเรียน คณะกรรมการบริหารชมรมครูโรงเรียนนครสวรรค์. ผู้ปกครองนักเรียน และศิษย์เก่าร่วมงานเป็นจำนวนมาก หลังจากประธานในพิธีกล่าวเปิดแล้ว เป็นการ แสดงของนักเรียน โดย เป็นการลีลาศรำวงของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 

           การจัดการแข่งขัน มีขึ้นระหว่างวันที่ 9-11 กรกฎาคม 2567 มีกีฬาที่แข่งขัน หลากหลายประกอบด้วย ฟุตบอล ฟุตซอล บาสเกตบอล วอลเลย์บอล ตะกร้อเปตอง กีฬาประเภทลู่และลาน การประกวดกองเชียร์ และเชียร์ลีดเดอร์ การจัดการแข่งขัน กีฬาคณะสีเพื่อเป็นการส่งเสริมให้นักเรียนออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่แข็งแรงสมบูรณ์ อีกทั้งเป็นการส่งเสริมให้มีความสามัคคีในการทำงานร่วมกัน ตลอดจน เป็นการให้นักเรียนห่างไกลยาเสพติดและ ส่งเสริมให้นักเรียน รู้จักแพ้รู้ชนะรู้อภัย
////
ชาติชาย เกียรติพิริยะ/นครสวรรค์