ประชุม กกต.อบจ. กกต.อบจ.นครสวรรค์ จัดประชุม เตรียมความพร้อมในการออกเสียงลงคะแนนใหม่ 3 หน่วย ในพื้นที่ 2 อำเภอ ของการเลือกตั้งนายกอบจ. นครสวรรค์  

           ประชุม กกต.อบจ. กกต.อบจ.นครสวรรค์ จัดประชุม เตรียมความพร้อมในการออกเสียงลงคะแนนใหม่ 3 หน่วย ในพื้นที่ 2 อำเภอ ของการเลือกตั้งนายกอบจ. นครสวรรค์

        วันที่ 26 มิถุนายน 2567 ณ ห้องประชุมศูนย์สั่งการควบคุมและกำกับการปฏิบัติงาน อบจ.นครสวรรค์ พลตำรวจตรีสุกฤษฏิ์ บุญทรง ประธาน กกต.อบจ.นครสวรรค์ เป็นประธานในการประชุม กกต.อบจ.นครสวรรค์ ประกอบด้วย นายสันติ จันทร์เผิบ ผอ.กกต.อบจ.นครสวรรค์ พร้อมคณะกรรมการ ได้แก่ นายสมศักดิ์ ศิริวัฒน์พงศ์ นายวันชัย พรกระแส นางจำนงค์ สอาดหัว นายสมคิด บุญครอบ หัวหน้าสำนักปลัดอบจ.นครสวรรค์ และคณะเจ้าหน้าที่สำนักปลัด อบจ.นครสวรรค์ โดยในการประชุมได้มีการพูดถึง การออกเสียงลงคะแนนใน 3 หน่วยเลือกตั้ง 2 อำเภอ ที่มีปัญหา เกี่ยวกับบัตรเลือกตั้ง เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมามีทั้งบัตรขาดและบัตรเกิน นายอิทธิพร บุญประคอง ประธานกกต จ.นครสวรรค์ จึงมีคำสั่ง ให้มีการออกเสียงลงคะแนนใหม่ ในวันที่ 14 กรกฎาคม 2567 ใน 3 หน่วยเลือกตั้ง ได้แก่ อำเภอหนองบัว ตำบลห้วยใหญ่ หน่วยเลือกตั้งที่ 4 หมู่ที่ 4 อำเภอบรรพตพิสัย ตำบลตาสัง หน่วยเลือกตั้งที่ 4 หมู่ที่ 2 และอำเภอบรรพตพิสัย ตำบลบึงปลาทู หน่วยเลือกตั้งที่ 4 หมู่ที่ 4 นอกจากนี้ยังได้มีการประชุมปรึกษาหารือ เกี่ยวกับการแต่งตั้งคณะกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้ง และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำที่เลือกตั้ง ที่จะจัดการออกเสียงลงคะแนนใหม่ 3 หน่วยเลือกตั้ง ในวันที่ 14 กรกฎาคม 2567 ทั้งนี้เพื่อความบริสุทธิ์ ยุติธรรมและความโปร่งใส
////
ชาติชาย เกียรติพิริยะ/นครสวรรค์