เดินสายกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์  พลตำรวจเอกสมศักดิ์เดินสายกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ศาลหลักเมือง หลวงพ่อโต หลวงพ่อทอง หลวงพ่อศรีสวรรค์ เจอแฟนคลับทัก ดีใจที่ได้เจอ ตั้งใจไปเลือก   

       เดินสายกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์  พลตำรวจเอกสมศักดิ์เดินสายกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ศาลหลักเมือง หลวงพ่อโต หลวงพ่อทอง หลวงพ่อศรีสวรรค์ เจอแฟนคลับทัก ดีใจที่ได้เจอ ตั้งใจไปเลือก

         วันที่ 25 มิถุนายน 2567 พลตำรวจเอกสมศักดิ์จันทะพิงค์ ผู้สมัครนายกอบจ. นครสวรรค์ เบอร์ 1 หลังจากการเลือกตั้งเมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2567 ได้คะแนน 198,501 คะแนน มีคะแนนนำเป็นอันดับ 1 และรอผลการรับรองอย่างเป็นทางการ ในวันนี้ พลตำรวจเอกสมศักดิ์ได้นำคณะ เข้ากราบไหว้ ปิดทองบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์หลายแห่งในตัวเมืองนครสวรรค์ ได้แก่ ศาลหลักเมือง พระเสื้อเมือง พระทรงเมือง พระกาฬไชยศรี หลวงพ่อโต วัดไทรใต้ หลวงพ่อทอง วัดวรนาถบรรพต หรือ วัดกบ พระพุทธศรีสวรรค์ หรือ หลวงพ่อศรีสวรรค์ วัดนครสวรรค์ (วัดหัวเมือง)พระประธานในพระอุโบสถวัดนครสวรรค์ พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ประจำเมืองนครสวรรค์ ทั้งหมดเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ชาวนครสวรรค์ เคารพกราบไหว้บูชา พร้อมทั้งมาบนบานขอพร ขอความสำเร็จต่างๆ

           นอกจากนี้ระหว่างเดินทางกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ปิดทองไหว้พระ  มีแฟนคลับหลายรายเข้ามาทักทาย ยกมือไหว้ พร้อมทั้งบอกว่า ตั้งใจไปเลือกเบอร์1 ดีใจที่ได้เจอ อยากให้เป็นผู้บริหารตลอดไป เพราะที่ผ่านมามีผลงานดีมาตลอด ขอเป็นกำลังใจ  และยินดีที่จะเลือกเบอร์ 1 ตลอดไป ทั้งขอฝากดูแลพัฒนาบึงบอระเพ็ดเพิ่มขึ้นอีก ขณะเดียวกันยังได้เจอ คนที่เป็นแฟนคลับรายหนึ่ง เดินเข้ามากอดพลตำรวจเอกสมศักดิ์ ชายคนนี้พูดไม่ได้ แต่ใช้ภาษามือและใช้นิ้วเขียนที่แขน เพื่อสื่อสารว่าตนเองเลือกเบอร์ 1 เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน ที่ผ่านมา 
////
ชาติชาย เกียรติพิริยะ/นครสวรรค์