เลือกนายกอบจ.นครสวรรค์ ฟ้าครึ้ม บรรยากาศเงียบเหงา คนไปลงคะแนนน้อย มีทยอยไปเรื่อยๆ บางคนไม่รู้ว่าเลือกตั้ง เบอร์ 1 ไปใช้สิทธิ์ 09.50 น. สส.ขอ Vote No   

      เลือกนายกอบจ.นครสวรรค์ ฟ้าครึ้ม บรรยากาศเงียบเหงา คนไปลงคะแนนน้อย มีทยอยไปเรื่อยๆ บางคนไม่รู้ว่าเลือกตั้ง เบอร์ 1 ไปใช้สิทธิ์ 09.50 น. สส.ขอ Vote No

         ตั้งแต่เวลา 8:00 น วันที่ 23 มิถุนายน 2567 มีการเปิดหีบเลือกตั้ง เพื่อให้ประชาชนชาวนครสวรรค์ทั้ง 15 อำเภอ ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งนายกอบจ.นครสวรรค์  โดยบรรยากาศในช่วงเช้าท้องฟ้าครึ้มคล้ายจะมีฝนตกแต่ฝนก็ยังไม่ตก สอบถามจากเจ้าหน้าที่ประจำหน่วยเลือกตั้ง ทราบว่าบรรยากาศการเลือกตั้งค่อนข้างเงียบเหงา มีคนมาใช้สิทธิ์น้อย แต่ก็มีทยอยมาใช้สิทธิ์เรื่อยๆ ซึ่งบางคนก็ไม่ทราบว่าวันนี้เป็นวันที่มีการเลือกตั้งนายกอบจ.นครสวรรค์

       ในส่วนของผู้สมัครเบอร์ 1 พลตำรวจเอกสมศักดิ์ จันทะพิงค์ เดินทางไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งเมื่อเวลา 9:50 น ในเขตเลือกตั้งที่ 1 หน่วยเลือกตั้งที่ 10 ตำบลวัดไทร อำเภอเมืองนครสวรรค์ สถานที่เลือกตั้งเป็นโดมสนามกีฬาฟุตบอล หมู่บ้านแคลิฟอร์เนียวิลล์ หมู่ที่ 9 ตำบลวัดไทร นอกจากนี้ยังมีโพสต์ ใน Facebook ของสส. เขต 1 นครสวรรค์ เชิญชวนประชาชนไปเลือกตั้ง แต่ตนเองขอ Vote No และก่อนหน้านั้นผู้เชี่ยวชาญประจำตัวสส. ซึ่งก็เป็นหนึ่งในผู้สมัครลงรับเลือกตั้งนายกอบจ. แต่ขาดคุณสมบัติ ตามมาตรา 50 วงเล็บ 8 กกต.อบจ.นครสวรรค์จึงไม่รับสมัคร ก็มีการไลฟ์สดถึงเรื่องการเลือกตั้งนายกอบจ.ครั้งนี้ ก็นับเป็นอีกสีสันหนึ่งของการเลือกตั้งนายกอบจ.นครสวรรค์ ที่ชาวนครสวรรค์คงต้องพิจารณาไตร่ตรองให้ถี่ถ้วนรอบคอบ หากมีการเลือกตั้งทุกประเภทในครั้งต่อไป
////
ชาติชาย เกียรติพิริยะ/นครสวรรค์