ตลาดนัดวัดหนองกลับ กราบรูปหล่อหลวงพ่อเดิมเท่าองค์จริง เดินตลาดนัดวัดหนองกลับ เจอแฟนคลับ รอขอถ่ายรูป ติดตามในเฟส อยากเจอตัวจริง  

        ตลาดนัดวัดหนองกลับ กราบรูปหล่อหลวงพ่อเดิมเท่าองค์จริง เดินตลาดนัดวัดหนองกลับ เจอแฟนคลับ รอขอถ่ายรูป ติดตามในเฟส อยากเจอตัวจริง

       วันที่ 20 มิถุนายน 2567 พลตำรวจเอกสมศักดิ์ จันทะพิงค์ ผู้สมัครนายกอบจ. นครสวรรค์ เบอร์ 1 นำคณะเดินทางไปแจกบัตรแนะนำตัว หาเสียง ทักทายพ่อค้าแม่ค้าและพี่น้องประชาชน ที่วัดหนองกลับ อำเภอหนองบัว โดยที่วัดหนองกลับ มีรูปหล่อเหมือนเท่าองค์จริงของหลวงพ่อ เดิมวัดหนองโพ ประดิษฐานอยู่ พลตำรวจเอกสมศักดิ์ ได้เข้าไปกราบขอพร จุดธูปเทียนบูชา พร้อมทั้งปิดทองที่องค์ท่านด้วย ในการเดินหาเสียงครั้งนี้ได้พบกับพ่อค้าแม่ค้าที่เดินทางมาจากต่างจังหวัด มาขายสินค้าที่ตลาดนัดแห่งนี้ด้วยซึ่งเป็นตลาดนัดใหญ่มีประชาชนมาเดินเลือกซื้อ สินค้าอาหารของใช้มากมาย บรรยากาศการหาเสียง เป็นไปอย่างดี มีพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนหลายรายมายืนรอเพื่อขอถ่ายรูปกับผู้สมัคร บางรายบอกว่า เป็นแฟนคลับมานานแล้วได้แต่ติดตามในเฟซ กดหัวใจให้ตลอด บ้างก็บอกว่า เห็นแต่ภาพ เห็นแต่ป้ายหาเสียง อยากเจอตัวจริง วันนี้ได้เจอตัวจริงแล้วดีใจมาก บ้างก็บอกว่า ทราบว่ามีการเลือกตั้งนายกอบจ.แต่ไม่ทราบว่าใครลงสมัครบ้าง ใครมาหา ได้เจอใครก็กาให้คนนั้นแหละ
////
ชาติชาย เกียรติพิริยะ/นครสวรรค์