กราบหลวงพ่อเดิม เบอร์ 1 ยกทีมเดินตลาดนัดหน้าวัดหนองโพ กราบพลวงพ่อเดิม ปิดทองหลังพระ รับแจกเหรียญจากเจ้าอาวาส ร่วมอนุโมทนาบุญบวชพระ   

      กราบหลวงพ่อเดิม เบอร์ 1 ยกทีมเดินตลาดนัดหน้าวัดหนองโพ กราบพลวงพ่อเดิม ปิดทองหลังพระ รับแจกเหรียญจากเจ้าอาวาส ร่วมอนุโมทนาบุญบวชพระ

         วันที่ 16 มิถุนายน 2567 พลตำรวจเอกสมศักดิ์ จันทะพิงค์ ผู้สมัครนายกอบจ.นครสวรรค์ เบอร์ 1 พร้อมคณะเดินทางไปแจกบัตรหาเสียง พบปะพี่น้องประชาชนพ่อค้าแม่ค้า ที่ตลาดนัดหน้าวัดหนองโพ ตำบลหนองโพ อ.ตาคลีโดยมีสมาชิกอสม. ร่วมใจกันมาช่วยหาเสียง ถือป้าย พร้อมแจกบัตรแนะนำตัว บรรยากาศการหาเสียงเป็นไปด้วยดี  มีบรรดาพ่อค้าแม่ค้าประชาชนเข้ามาทักทาย พลตำรวจเอกสมศักดิ์พร้อมทั้งบอกว่า ตัวเองเป็นแฟนคลับ ติดตามเพจทุกวัน พร้อมทั้งส่งหัวใจให้เป็นประจำ ดีใจที่ได้เจอตัวจริงในวันนี้ บ้างก็บอกว่าขอให้ท่านได้เป็นนายกอบจ.ตลอดไป ชาวบ้านจะได้อยู่ดี กินดี มีความสุข หลังจากนั้นพลตำรวจเอกสมศักดิ์ ได้นำคณะเข้าไปในวัดหนองโพ พร้อมทั้งจุดธูปเทียนบูชารูปหล่อจำลองหลวงพ่อเดิม และปิดทองที่หลังองค์พระหลวงพ่อเดิม ซึ่งขณะนั้นมีขบวนแห่นาคเข้ามาภายในวัด ทางพ่อแม่ของนาคที่จะมาบวชเข้ามาทักทายิและเชิญพลตำรวจเอกสมศักดิ์ไปร่วมอนุโมทนาบุญบวชพระ พร้อมเชิญถ่ายรูปกับนาคเพื่อเป็นที่ระลึก ก่อนหน้านั้นคณะหาเสียงได้เข้าไปกราบนมัสการท่านพระครูนิปุณพัฒนวงศ์ เจ้าอาวาสวัดหนองโพ และทุกคนในคณะยังได้รับแจก วัตถุมงคลเหรียญหลวงพ่อเดิมวัดหนองโพจากท่านเจ้าอาวาส ทำเอาทุกคนมีความสุขใจที่ได้รับวัตถุมงคล เหรียญหลวงพ่อเดิมวัดหนองโพ
////
ชาติชาย เกียรติพิริยะ/นครสวรรค์