เยือนถิ่นเกจิดัง  ผู้สมัครนายกอบจ. นครสวรรค์ เบอร์ 1 ยกทีมเข้าวัดเขาแก้ว วัดโกรกพระเหนือ เดินหน้าหาเสียงแนะนำตัว  

    เยือนถิ่นเกจิดัง ผู้สมัครนายกอบจ. นครสวรรค์ เบอร์ 1 ยกทีมเข้าวัดเขาแก้ว วัดโกรกพระเหนือ เดินหน้าหาเสียงแนะนำตัว และเชิญชวนไปใช้สิทธิ์

           วันที่ 12 มิถุนายน 2567  พลตำรวจเอกสมศักดิ์ จันทะพิงค์ ผู้สมัครนายกอบจ. นครสวรรค์ เบอร์ 1 พร้อมคณะเดินทางไปหาเสียง แจกบัตรแนะนำตัว และเชิญชวนประชาชนออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งในวันที่ 23 มิถุนายน 2567 โดยในเช้าวันนี้ เดินทางไปที่ตลาดนัดวัดเขาแก้ว อำเภอพยุหะคีรี ซึ่งเป็นวัดที่มีอดีตเจ้าอาวาสเป็น พระเกจิชื่อดัง คือหลวงพ่อกัน วัดเขาแก้ว ลูกศิษย์ยุคต้นของหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ และต่อด้วยการเดินทักทายตามร้านค้าในตลาดพยุหะคีรี

            ต่อมาเวลา 16.30 น พลตำรวจเอกสมศักดิ์ จันทะพิงค์ และคณะ เดินทางไปหาเสียงที่ตลาดนัดวัดโกรกพระเหนือ อำเภอโกรกพระ ซึ่งที่วัดนี้มีอดีตเจ้าอาวาสเป็นพระเกจิชื่อดัง อีกองค์หนึ่งของจังหวัดนครสวรรค์คือ หลวงพ่อพรหม วัดโกรกพระเหนือ ซึ่งทั้ง 2 แห่ง ได้รับการต้อนรับตอบรับอย่างดีจากพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนที่มาซื้อของขายของที่ตลาดนัด โดยหลายคนได้กล่าวว่า อย่างไรก็เลือกคนนี้แหละยกให้ทั้งบ้านเลย มีกี่เสียงก็ลงคะแนนให้หมด บ้างก็กล่าวว่า ถึงไม่มาหาเสียง ก็เลือกคนนี้แหละ บ้างก็กล่าวว่า ใครมาหา ก็กาให้คนนั้นแหละ บางรายก็อวยชัยให้พร ขอให้ได้เป็นนายกอบจ. ขอให้ได้คะแนนเยอะๆ บางรายก็ยืนรอเพื่อขอจับมือและขอร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึก นับว่าเป็นบรรยากาศที่เป็นกันเองและดูอบอุ่น
////
ชาติชาย เกียรติพิริยะ/นครสวรรค์