ศูนย์ข่าวมุกดาหาร #จับแล้ว!! เจ้าหน้าที่ปศุสัตว์ฆ่าโหดสาวหนองสูงหมกพงหญ้า .........................................................  

 


จากกรณีเมื่อวันที่ 3 สิงหาคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่พบศพหญิงสาวอายุประมาณ 40 ปี ถูกฆ่าโหดมัดมือไพล่หลังห่อศพทิ้งหมกพงหญ้าข้างทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 12 สายนาไคร้-มุกดาหาร บริเวณบ้านขุมขี้ยาง ตำบลกุดหว้า อำเภอกุฉินารายณ์ จังหวัดกาฬสินธุ์ 

เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม พล.ต.ต.สมนึก มิควาฬ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ พ.ต.อ.วิทยา เย็นจิตร รอง ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์  พร้อมชุดสืบสวน ได้เดินทางมาที่สถานีตำรวจภูธรหนองสูงจังหวัดมุกดาหารสืบเนื่องจาก นายจำเนียร และนางคำสอน หาหลัก อยู่บ้านเลขที่ 112 หมู่ 6 บ้านแวง ตำบลหนองสูงใต้ อำเภอหนองสูง จังหวัดมุกดาหาร ได้ยืนยันภาพถ่ายของหญิงสาวที่ถูกฆ่ามัดมือไพล่หลังว่า คือนางสาววาสนา หาหลัก อายุ 41 ปี บุตรสาวของตนที่ขาดการติดต่อไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยจำรูปใบหน้าซึ่งแม้ว่าจะมีสภาพเปลี่ยนไปเนื่องจากถูกทุบตีและใช้ตะปูตอกเข้าที่ขมับจนใบหน้าบวมปูดและเสียชีวิตมาเป็นเวลานานแต่ก็ยังมีเค้าหน้าเดิมอยู่ โดยมีนางอุดร เบญมาตย์ อายุ 54 ปี น้องสาวของนางคำสอน ยืนยันว่าจำผ้าปูที่นอนที่ใช้ห่อศพว่าเป็นของนางสาววาสนา ผู้ตาย และมีนางสาวอีฟ อายุ 17 ปี หลานสาวยืนยันว่าจำรอยสักรูปใบไม้ที่บริเวณข้อเท้าซ้ายได้ 

ภายหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่าผู้ตายคือนางสาววาสนาจึงได้ทำการสืบสวนจนทราบว่าผู้ตายคบหาอยู่กินกับนายรณรัฐ โพธิผล อายุ 51 ปี เจ้าพนักงานสัตวบาล สำนักงานปศุสัตว์อำเภอหนองสูง จังหวัดมุกดาหาร ก่อนเสียชีวิต จึงได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่มีความสนิทสนม กับนายรณรัฐ โทรศัพท์ติดต่อให้มาพบที่บริเวณจุดตรวจจุดสกัด หน้าสถานีตำรวจภูธรหนองสูง เมื่อนายรณรัฐ มาพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจตามที่ได้นัดหมายชุดสืบสวนจึงได้นำตัวเข้าพบพล.ต.ต.สมนึก มิควาฬ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ และ พ.ต.อ.วิทยา เย็นจิตร รอง ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ เพื่อทำการสอบปากคำจนกระทั่งนายรณรัฐยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือฆ่านางสาววาสนาจนเสียชีวิตภายในบ้านเช่า

พ.ต.อ.วิทยา เย็นจิตร รอง ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า นายรณรัฐ ให้การว่าคบหาอยู่กินด้วยกันกับนางสาววาสนา มาเป็นเวลาประมาณปีเศษ ต่อมาเมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม ได้ลงมือทำร้ายร่างกายนางสาววาสนาจนเสียชีวิตด้วยการเตะต่อยระหว่างที่นั่งดื่มเบียร์ด้วยกันแล้วเกิดทะเลาะกันอย่างรุนแรงเนื่องจากนางสาววาสนาเกิดความหึงหวงแล้วด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคายจนทำให้เกิดความโมโหและลงมือฆ่าในบ้านเช่าเลขที่ 5/1 บ้านคำชะอี อำเภอคำชะอี จังหวัดมุกดาหาร โดยหลังจากที่ทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิตแล้วนายรณรัฐยังได้ทำการตรวจสอบว่านางสาววาสนาตายจริงหรือไม่โดยใช้ตะปูยาวประมาณ 1 นิ้ว ตอกเข้าไปที่บริเวณขมับด้านซ้ายเพื่อดูปฏิกิริยาของร่างกายว่ายังมีความรู้สึกหรือไม่ แต่ปรากฏว่าร่างของนางสาววาสนาไม่ไหวติงจึงแน่ใจว่าเสียชีวิตแล้ว หลังจากนั้นก็ได้นำร่างของนางสาววาสนามามัดด้วยเชือกไนล่อนสีแดงแล้วห่อด้วยผ้าปูที่นอนแล้วอุ้มไปใส่รถยนต์ขับไปทิ้งที่พงหญ้าข้างทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 12 สายนาไคร้-มุกดาหาร แล้วกลับมานอนที่ห้องพนักงานวิทยุ กองร้อยอาสารักษาดินแดนอำเภอหนองสูง หลังจากนั้นในช่วงเวลาประมาณ 05.00 น. ของวันที่ 31 กรกฎาคม นายรณรัฐก็ยังขับรถยนต์กลับดูที่บริเวณที่ศพเมื่อเห็นว่ายังอยู่ที่เดิมก็หลับมาทำงานตามปกติ กระทั่งมีผู้มาพบศพนางสาววาสนาดังกล่าว

#ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ #ชุดสืบสวน #สถานีตำรวจภูธรหนองสูง #ฆ่าสาวนรินามหมกพงหญ้า #ถนนนาไคร้มุกดาหาร #อำเภอกุฉินารายณ์ #สำนักงานปศุสัตว์อำเภอหนองสูง #เจ้าพนักงานสัตวบาล    
 ******************************************
ภาพ/ข่าว ชุด ฉก.พญาอินทรีย์/พวงเพชร-เดวิท โชคชัย จ.มุกดาหาร 092-5259-777                                                                                                                                                                                                                                                                

 

 

 

 




หวยเด็ดงวดนี้
เรื่องอื่นๆในหมวด