กรมทหารราบที่ 13 ร่วมพิธีถวายราชสักการะเนื่องในวันคล้ายวันสวรรคตพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรมหาอานันทมหิดล พระอัฐมรามาธิบดินทร ประจำปี 2567   

         กรมทหารราบที่ 13 ร่วมพิธีถวายราชสักการะเนื่องในวันคล้ายวันสวรรคตพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรมหาอานันทมหิดล พระอัฐมรามาธิบดินทร ประจำปี 2567

          วันที่ 9 มิถุนายน 2567 พันเอก ชูชาติ  นนทบุตร  ผู้บังคับการกรมทหารราบที่ 13 พร้อมด้วยคณะนายทหารของกรมทหารราบที่ 13 เข้า ร่วมพิธีถวายราชสักการะเนื่องในวันคล้ายวันสวรรคตพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรมหาอานันทมหิดล พระอัฐมรามาธิบดินทร ประจำปี 2567 เพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ที่ได้ทรงประกอบพระราชกรณียกิจนานัปการเพื่อประเทศชาติ และประโยชน์สุขของปวงชนชาวไทย โดยมี นายวันชัย คงเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี เป็นประธานในพิธีฯ และมีส่วนราชการ, หน่วยงานภาครัฐ - ภาคเอกชน, แขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมพิธีฯ  ด้วยความพร้อมเพรียงกัน  ณ  หอประชุมทองใหญ่ ศาลากลางจังหวัดอุดรธานี  ทั้งนี้เพื่อให้พสกนิกรชาวไทยได้น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณที่พระองค์ทรงปฏิบัติพระราชกรณียกิจนานัปการ ในการบำบัดทุกข์บำรุงสุขให้กับพสกนิกรชาวไทยของพระองค์ให้มีความสุข มีคุณภาพชีวิตที่ดี และเป็นการร่วมแสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์  จากการเข้าร่วมพิธีในครั้งนี้ ทำให้ผู้ที่ได้เข้าร่วมพิธีมีความรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง และมีความรู้สึกปลาบปลื้มปิติยินดีเป็นอย่างมาก ที่ได้เข้าร่วมพิธีสำคัญและได้แสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อสถาบันหลักของชาติ
//////////////////////////////////////
ข้อมูลภาพข่าว
ร.ท.กฤษฎา มณีใส
เบอร์โทรศัพท์  0885397430
#กรมทหารราบที่ 13