ร้อยเอ็ด- ผบ.มทบ.27 เป็นประธานในพิธีปิดกิจกรรมโครงการค่ายเยาวชน  Army Youth Summer Camp 2024 และมอบใบประกาศเกียรติคุณให้แก่เยาวชน   

           ร้อยเอ็ด- ผบ.มทบ.27 เป็นประธานในพิธีปิดกิจกรรมโครงการค่ายเยาวชน  Army Youth Summer Camp 2024 และมอบใบประกาศเกียรติคุณให้แก่เยาวชน
         วันที่ 24 พฤษภาคม 2567 พลตรี ประเสริฐ ข่าทิพย์พาที ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 27 เป็นประธาน ในพิธีปิดกิจกรรมโครงการค่ายเยาวชน  Army Youth Summer Camp 2024 และมอบใบประกาศเกียรติคุณให้แก่เยาวชนที่เข้าร่วมกิจกรรมจากโรงเรียนขัติยะวงษา โรงเรียนเทศบาลหนองหญ้าม้า และโรงเรียนเมืองน้อยวิทยาคม จังหวัดร้อยเอ็ด จำนวน 50  คน ณ  ห้องประชุมหน่วยฝึกนักศึกษาวิชาทหาร มณฑลทหารบกที่ 27 
          สำหรับการจัดกิจกรรมโครงการค่ายเยาวชน  Army Youth Summer Camp 2024 จัดขึ้นตั้งแต่วันที่  23-24 พฤษภาคม 2567 เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ของเยาวชน ในช่วงปิดภาคเรียน ประจำปีการศึกษา 2567 โดยมีรูปแบบวิทยากรกระบวนการเพื่อเสริมสร้างคุณธรรมจริยธรรมและทักษะชีวิตให้กับเยาวชน พร้อมน้อมนำศาสตร์พระราชา  ตลอดจนการสร้างเสริมอุดมการณ์ความรักชาติ ความสำคัญของประวัติศาสตร์ชาติไทย ให้เยาวชนได้ตระหนักรู้ การเคารพกฎและกติกาของสังคม การปฏิบัติตนในฐานะพลเมืองที่ดี ภายใต้การปกครองในระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข  โดยมี จิตอาสา904 และชุด ชป.กร.มทบ.27 เป็นวิทยากรดูแลและให้คำแนะนำตลอดระยะเวลาในการเข้าร่วมกิจกรรม
///
สวท.ร้อยเอ็ด ภาพ/ข่าว
คีย์ อินธิราทร ศูนย์ข่าวที่พี่ประชาชนออนไลน์/รายงาน