นว.กวาด 5 รางวัล โรงเรียนนครสวรรค์กวาด 5 รางวัล ระดับประเทศ จาก สภาผู้ปกครองและครูแห่งประเทศไทย   

        นว.กวาด 5 รางวัล โรงเรียนนครสวรรค์กวาด 5 รางวัล ระดับประเทศ จาก สภาผู้ปกครองและครูแห่งประเทศไทย

         วันที่ 11 พฤษภาคม 2567 ณ โรงเรียนนครสวรรค์ นายชาญชัย ชนิดสะ ผู้อำนวยการโรงเรียนนครสวรรค์ เปิดเผยว่า จากการประกาศผลการคัดเลือกองค์กรดีเด่น และบุคคลดีเด่น ประจำปี 2567  ด้วยสภาผู้ปกครองและครูแห่งประเทศไทย ได้ทำการคัดเลือกและพิจารณาองค์กรและบุคลากร ที่มีผลงานดีเด่นเชิงประจักษ์ โดยคณะกรรมการคัดเลือกระดับสาขาประจำจังหวัด เพื่อมอบโล่รางวัลยกย่องเชิดชูเกียรติ ในการประชุมสัมมนาวิชาการและประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2566 สภาผู้ปกครองและครูแห่งประเทศไทย ระหว่างวันที่ 21-23 มิถุนายน 2567 ณ ศูนย์ประชุมนานาชาตินงนุชพัทยา (NICE) อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี

ทั้งนี้รายชื่อผู้มีสิทธิ์รับโล่รางวัลยกย่องเชิดชูเกียรติ  ผ่านการคัดเลือกจากคณะกรรมการคัดเลือกองค์กรดีเด่นและบุคคลดีเด่นประจำจังหวัด และอีกส่วนหนึ่งผ่านการคัดเลือกจากคณะกรรมการบริหารสภาผู้ปกครองและครูแห่งประเทศไทย ตามหลักเกณฑ์และวิธีการคัดเลือกองค์กรดีเด่นและบุคคลดีเด่น ประจำปี 2566 

ผลการพิจารณาและการประกาศผลการคัดเลือกของสภาผู้ปกครองและครูแห่งประเทศไทย ถือเป็นที่สิ้นสุด โดยโรงเรียนนครสวรรค์ได้รับรางวัลในครั้งนี้จำนวน 5 รางวัลประกอบด้วย 

1. รางวัลสถานศึกษาดีเด่นด้านการบริหารจัดการอย่างมีส่วนร่วม 
2. สมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนนครสวรรค์ได้รับรางวัลเครือข่ายอื่นที่ให้การสนับสนุนการจัดการศึกษาดีเด่น  
3. นางจินตนา พรมชัยชนะรองผู้อำนวยการกรมบริหารทั่วไป ได้รับรางวัลรองผู้อำนวยการสถานศึกษาดีเด่น 
4. ว่าที่ร้อยตรีรัตพล ก้อมน้อย ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ได้รับรางวัลครูที่มีผลงานดีเด่น 
5. นางไข่มุก สิทธิกรณ์ ได้รับรางวัลกรรมการเครือข่ายผู้ปกครองดีเด่น 

รางวัลที่ได้รับทั้งหมดนับเป็นความภาคภูมิใจของโรงเรียนนครสวรรค์ คณะครู-บุคลากรทางการศึกษาและนักเรียน ตลอดจนผู้ปกครองนักเรียนทุกคน
////
ชาติชาย เกียรติพิริยะ/นครสวรรค์