พรรคพลังปวงชนไทย ชู "ต้น คู่แผ่นดิน" รับตำแหน่งหัวหน้าสาขาจังหวัดอุดรธานี เตรียมจัดทัพลงสนามชิงตำแหน่ง ส.ส.อุดรธานี ทั้ง 10 เขต  

         พรรคพลังปวงชนไทยสยายปีกตั้งสาขาพรรคประจำจังหวัดอุดรธานีแห่งใหม่กลางเมืองหลวงคนเสื้อแดง
            วันเสาร์ที่ 9 มีนาคม 2567 เวลา 9.00 น. ณ ที่ตั้งสำนักงานสาขาพรรคพลังปวงชนไทยประจำจังหวัดอุดรธานี บ้านเลขที่ 84/3 หมู่ 13 บ้านเครือหวายดิน ต.บ้านตาด อ.เมือง จ.อุดรธานี  คณะกรรมการบริหารพรรคชุดรักษาการนำโดยนายพันธุ์ศักดิ์ ซาบุ อดีต ส.ส. ,นายสุชาติ ดีจันทร์ ( ชาติ มหาชน ) ,นายประจักษ์ จันทร์เดช  ร่วมกับ กกต.จังหวัดอุดรธานี ร่วมกันเป็นสักขีพยาน และอำนวยการดำเนินการต่างๆให้ถูกต้องตามกฏหมาย กกต. ในการจัดตั้งสาขาพรรคพลังปวงชนไทยประจำจังหวัดอุดรธานีแห่งใหม่ เพื่อเป็นศูนย์กลางในการเรียนรู้ เผยแพร่ข่าวสารต่างๆในด้านการเมืองของพรรคและใช้เป็นศูนย์รับแจ้งเรื่องราวร้องทุกข์ต่างๆในทุกๆด้านของประชาชนในจังหวัดอุดรธานีและพื้นที่ไกล้เคียงเพื่อเป็นการบำบัดทุกข์บำรุงสุขในเบื้องต้นในการประสานงานแก้ปัญหาความเดือดร้อนต่างๆของพี่น้องประชาชนทั้งในภาครัฐและเอกชนโดยการแก้ปัญหาผ่านพรรคการเมืองเพื่ออำนวยความสะดวก ร่นระยะเวลาในการดำเนินการต่างๆให้รวดเร็วทันใจยิ่งๆขึ้น โดยมีสมาชิกพรรคและประชาชนทั่วไปให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมเกือบสองร้อยคน โดยสมาชิกในที่ประชุมได้ทำการเสนอชื่อและลงมติเป็นเอกฉันฑ์เลือกนายกิตติศักดิ์ ศิริคลังเจริญรุ่ง (ต้น คู่แผ่นดิน) นักกิจกรรมมวลชนจิตอาสา เป็นหัวหน้าสาขาจังหวัดอุดรธานี พรรคพลังปวงชนไทย พร้อมด้วยทีมคณะกรรมการทั้ง 8 ท่านที่ได้รับการรับรองจากสมาชิกในที่ประชุมมีมติเป็นเอกฉันท์ เตรียมจัดทัพลงสนามชิงตำแหน่ง ส.ส.อุดรธานี ทั้ง 10 เขต
             ซึ่งเป็นบุคคลที่มากด้วยคุณวุฒิและวัยวุฒิที่เป็นผู้เชี่ยวชาญในหลากหลายอาชีพทั้งทหาร ตำรวจ อดีตช้าราชการชั้นผู้ใหญ่ ชมรมกีฬาฟุตบอล อดีตนักการเมืองทั้ง สว.,สส.,สจ,นายก อบต., ดีเจนักจัดรายการวิทยุรวมทั้งนักธุรกิจ พ่อค้า ประชาชน ให้ความสนใจเข้าร่วมเป็นกรรมการและสมัครเป็นสมาชิกพรรคจำนวนมาก
             หลังจากการเลือกตั้งแล้วเสร็จ นายพันธ์ศักดิ์  ซาบุ  อดีต ส.ส. รักษาการหน.พรรค และ นายสุชาติ ดีจันทร์ รักษาการรองหน.พรรค  ได้สวมเสื้อพรรคพลังปวงชนไทย ให้ นายกิตติศักดิ์  ศิริคลังเจริญรุ่ง (ต้น คู่แผ่นดิน) ในฐานะหัวหน้าสาขาจังหวัดอุดรธานี พรรคพลังปวงชนไทย 
พร้อมต้อนรับสมาชิกทุกท่านเข้าสู่ครอบครัว พรรคพลังปวงชนไทย 
#พรรคพลังปวงชนไทย เสนอตัวเข้ามาทำงานเพื่อประเทศชาติ เพื่อสังคม เพื่อคนไทยทั้งแผ่นดิน  ไม่ได้ลงมาเล่นการเมือง