ร่วมทำบุญช่วยเหลือผู้ที่อยู่ในภาวะพึ่งพิง นายสถาพร-นายชนกันต์ อินทร์บรรลือ ร่วมบริจาคเงินให้ อบจ.นครสวรรค์ สมทบช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียง ผู้ที่อยู่ในภาวะพึ่งพิง   

                ณ สำนักงาน อบจ.นครสวรรค์ พลตำรวจเอกสมศักดิ์ จันทะพิงค์ นายก อบจ.นครสวรรค์ ให้การต้อนรับ นายสถาพร อินทร์บรรลือ อดีตอาจารย์โรงเรียนนครสวรรค์ เป็นตัวแทนของ นายชนกันต์ อินทร์บรรลือ บุตรชาย เนื่องในโอกาสที่มีความประสงค์จะขอร่วมบริจาคเงิน จำนวน 10,000 บาท เพื่อช่วยสมทบทุนให้กับคนพิการ ผู้สูงอายุ ผู้ป่วยที่อยู่ในระยะกึ่งเฉียบพลัน และผู้ที่อยู่ในภาวะพึ่งพิง ตามโครงการปรับสภาพแวดล้อมที่อยู่อาศัยสำหรับคนพิการ ผู้สูงอายุ ผู้ป่วยที่อยู่ในกึ่งระยะเฉียบพลัน และผู้ที่อยู่ในภาวะพึ่งพิง

       นายก อบจ.นครสวรรค์กล่าวว่า “ต้องขอขอบคุณอาจารย์สถาพรและลูกชายที่ช่วยสมทบทุนบริจาคเงินช่วยเหลือ ทาง อบจ.นครสวรรค์จะนำเงินที่ได้รับมอบนี้ใส่ซอง เขียนชื่อผู้บริจาคที่หน้าซอง และจะนำไปมอบให้กับผู้ป่วย คนชรา ผู้ติดเตียงต่อไป ซึ่ง จากการสำรวจของเจ้าหน้าที่รพ. สต. จังหวัดนครสวรรค์ของเรามีผู้ป่วยติดเตียงรอรับการช่วยเหลือกว่าจำนวน 6,300 ราย ในบางเรื่องทางอบจ.นครสวรรค์ไม่สามารถดำเนินการได้ เนื่องจากติดขัดที่ระเบียบ แต่ต่อมา อบจ.นครสวรรค์ร่วมจ่ายเงินหุ้นกับสปสช. จึงสามารถดำเนินการดูแลประชาชนชาวนครสวรรค์ทั้งจังหวัดได้อย่างเต็มที่”
////
ชาติชาย เกียรติพิริยะ/นครสวรรค์