คืนสู่เหย้าชาวราชภัฏ นายกสมาคมศิษย์เก่า มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ เชิญคณะกรรมการประชุม เตรียมจัดกิจกรรม " คืนสู่เหย้าชาวราชภัฏ"  

           วันที่ 17 พฤศจิกายน 2566 ณ สำนักงานองค์การบริหารนักศึกษา อาคาร 5 มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ นายจิระวิทย์  ศุภนันทกานต์ นายกสมาคมศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ เป็นประธานในการประชุม คณะกรรมการบริหารสมาคมศิษย์เก่าฯ ครั้งที่ 4/2566 มีวาระการประชุมที่สำคัญ ดังนี้คือ

ระเบียบวาระที่ 1 เรื่องที่ประธานแจ้งที่ประชุมทราบ ระเบียบวาระที่ 2 เรื่องรับรองรายงานการประชุม ครั้งที่ผ่านมา 
ระเบียบวาระที่ 3 เรื่องสืบเนื่อง 
ระเบียบวาระที่ 4 เรื่องแจ้งเพื่อทราบ 
ระเบียบวาระ ที่ 5 เรื่องเสนอเพื่อพิจารณา ระเบียบวาระที่ 6 เรื่องอื่นๆ 

สรุปผลการประชุม ในครั้งนี้ ได้แก่ ประธานขอขอบคุณคณะกรรมการที่ปรึกษา ขอบคุณคณะกรรมการที่เข้าร่วมประชุม และขอบคุณคณะกรรมการที่ร่วมกัน จัดงานคารวะบูรพาจารย์ ครั้งที่ 11 เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2566 เนื่องในวันสถาปนามหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ ครบรอบ 101 ปี โดย มี นายอุปถัมภ์  วิเศษศรี ได้รายงานสรุปการเข้าร่วมกิจกรรมของศิษย์เก่าและสมาชิก ส่วนเรื่องเสนอเพื่อพิจารณา โดยมติที่ประชุม กำหนดการประชุม เดือนละ 1 ครั้ง ในวันพฤหัสบดีที่ 3 ของแต่ละเดือน ซึ่งในเดือนต่อไปจะตรงกับ วันพฤหัสบดีที่ 21 ธันวาคม 2566 นอกจากนี้ ที่ประชุม ได้เสนอให้มีการจัดงาน "คืนสู่เหย้า ชาวราชภัฏ" ในเดือน กุมภาพันธ์ 2567 ซึ่งจะได้กำหนดวันเวลาที่จะจัด ในการประชุมครั้งต่อไป และที่ประชุมมีมติที่จะจัดกิจกรรมเลี้ยงอาหารกลางวันนักเรียน และมอบอุปกรณ์หรือสื่อการเรียนการสอนให้โรงเรียนใดโรงเรียนหนึ่ง โดยให้ที่ประชุม นำมาเสนอในการประชุมครั้งต่อไป และการจัดหารายได้ด้วยการจัดทัศนศึกษา เพื่อนำรายได้เข้าสมาคมศิษย์เก่าฯต่อไป ปิดประชุมเวลา 16.30 น
////
ชาติชาย เกียรติพิริยะ/นครสวรรค์