มาตามที่แฟนเพจแจ้ง นายก อบจ.นครสวรรค์ ลงพื้นที่ตรวจสอบสภาพถนนทันที หลังจากมีแฟนเพจ "@พลตำรวจเอกสมศักดิ์ จันทะพิงค์ นายก อบจ.นครสวรรค์" คอมเม้นท์ขอให้ช่วยเหลือ   

     มาตามที่แฟนเพจแจ้ง นายก อบจ.นครสวรรค์ ลงพื้นที่ตรวจสอบสภาพถนนทันที หลังจากมีแฟนเพจ "@พลตำรวจเอกสมศักดิ์ จันทะพิงค์ นายก อบจ.นครสวรรค์" คอมเม้นท์ขอให้ช่วยเหลือ 

         สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 7 ตุลาคม 2566 มีแฟนเพจ @พลตำรวจเอกสมศักดิ์ จันทะพิงค์ นายก อบจ. นครสวรรค์ มาคอมเม้นท์ให้ลงพื้นที่ไปช่วยตรวจสอบสภาพถนนเส้นหนองขี้ใต้ - ไทรทอง ตั้งแต่หมู่ที่ 1, 11 ต.ลาดยาว และหมู่ที่ 2 ต.บ้านไร่ อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์ ต่อมาในเวลา 12.00 น. วันที่ 7 ตุลาคม 2566 พลตำรวจเอกสมศักดิ์ จันทะพิงค์ นายก อบจ.นครสวรรค์ พร้อมด้วย นายองอาจ มาเม่น นายก อบต.บ้านไร่ และ Mobile Team ลงพื้นที่ตรวจสอบถนนตามที่ได้รับแจ้งมา พบว่า สภาพถนนชำรุดทรุดโทรมมาก จึงได้สั่งการให้กองช่างอบจ.นครสวรรค์ เข้าซ่อมถนนอย่างเร่งด่วนในวันที่ 9 ตุลาคมนี้ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้นให้ชาวบ้าน จากนั้นจะเร่งการอนุมัติงบประมาณ และเร่งหาผู้รับเหมามาปรับปรุงถนนเส้นนี้ทั้งเส้น ภายในเดือนธันวาคม 2566 นับว่าเพจ "@พลตำรวจเอกสมศักดิ์ จันทะพิงค์ นายก อบจ.นครสวรรค์" เป็นช่องทางด่วนทางหนึ่ง ที่ประชาชนสามารถเข้ามาขอความช่วยเหลือ แจ้งเรื่องร้องทุกข์ หรือแสดงความคิดเห็น แล้วได้รับการตอบสนองอย่างรวดเร็วทันเหตุการณ์ สมกับคำกล่าวของพลตำรวจเอกสมศักดิ์ จันทะพิงค์ ที่ว่า "ประชาชนเป็นศูนย์กลาง" อบจ.นครสวรรค์ ทำทุกอย่างเพื่อประชาชน แก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน 
////
ชาติชาย เกียรติพิริยะ/นครสวรรค์