กระโดดหอสูง ฝึกโรยตัว นายก อบจ.นครสวรรค์ ชมการทดสอบสมรรถนะกระโดดหอสูง 34 ฟุต และการฝึกโรยตัว ของคณะผู้บริหาร สมาชิกสภา อบจ.นครสวรรค์  

       กระโดดหอสูง ฝึกโรยตัว นายก อบจ.นครสวรรค์ ชมการทดสอบสมรรถนะกระโดดหอสูง 34 ฟุต และการฝึกโรยตัว ของคณะผู้บริหาร สมาชิกสภา อบจ.นครสวรรค์

        วันที่ 15 กันยายน 2566 พลตำรวจเอกสมศักดิ์ จันทะพิงค์ นายก อบจ.นครสวรรค์ เข้าเยี่ยมชมและให้กำลังใจคณะผู้บริหาร, สมาชิกสภา อบจ.นครสวรรค์ และบุคลากร อบจ.นครสวรรค์ ทดสอบสมรรถนะกระโดดหอสูง 34 ฟุต และการฝึกโรยตัว ในกิจกรรมพัฒนาศักยภาพผู้บริหาร สมาชิกสภาท้องถิ่น บุคลากรขององค์การบริหารส่วนจังหวัดนครสวรรค์ ณ ศูนย์ฝึกอบรมตำรวจภูธรภาค 6 โดยมี พ.ต.อ.อิทธิ ชำนาญหมอ รองผู้บังคับการศูนย์ฝึกอบรมตำรวจภูธรภาค 6 และคณะให้การต้อนรับ ในการทดสอบสมรรถนะครั้งนี้ มีผู้เข้าร่วมทดสอบประกอบด้วย นายเชิดพันธุ์ มาศรี รองนายก อบจ.นครสวรรค์, นายณรงค์ พนมวัน ประธานสภา อบจ.นครสวรรค์, สมาชิกสภา อบจ.นครสวรรค์ และบุคลากรในสังกัด อบจ.นครสวรรค์ที่สนใจ มีวัตถุประสงค์ เพื่อพัฒนาความรู้ทักษะในการปฏิบัติงาน พัฒนาร่างกาย สติปัญญา อารมณ์ และเพื่อให้มีความรักสามัคคีกันในหมู่คณะให้แก่บุคลากรทั้งฝ่ายการเมืองและฝ่ายประจำ ซึ่งเป็นกลไกสำคัญในการดำเนินงานตามอำนาจหน้าที่ โดยผู้ที่ผ่านการทดสอบจะได้รับเกียรติบัตร และเครื่องหมายปีกโดดหอ
/////
ชาติชาย เกียรติพิริยะ/นครสวรรค์