หมอกุลนิดาดรีมแลนด์ เปิดแล้วคลินิกหมอกุลนิดา-กัมปนาท บริกาจโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ดีกรีเกียรตินิยม ที่หมู่บ้านดรีมแลนด์ บริการดุจญาติมิตร   

          หมอกุลนิดาดรีมแลนด์ เปิดแล้วคลินิกหมอกุลนิดา-กัมปนาท บริกาจโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ดีกรีเกียรตินิยม ที่หมู่บ้านดรีมแลนด์ บริการดุจญาติมิตร 

        วันที่ 13 กันยายน 2566 ณ คลีนิกหมอกุลนิดา-กัมปนาท ตั้งอยู่ที่ เลขที่ 888/224 หมู่ 14 ถนนพรหมนิมิตร ตำบลวัดไทร อำเภอเมืองนครสวรรค์ (ถนนสายหมู่บ้านดรีมแลนด์ จากแยกโตโยต้าเขาขาด 1 กิโลเมตร) นายแพทย์กัมปนาท  สุริย์ เจ้าของและผู้จัดการคลินิก เปิดเผยว่า ตนเองใช้เวลาว่างจากราชการในช่วงเย็น-ค่ำและวันหยุดราชการ ที่ไม่ได้เข้าเวรที่โรงพยาบาล มาเปิดบริการให้ประชาชน ที่อยู่ในบริเวณหมู่บ้านดรีมแลนด์ หมู่บ้านเอื้ออาทร 1 และ 2 หมู่บ้านศรีมาย หมู่บ้านศุภาลัย หมู่บ้านไอซแลนด์และใกล้เคียงที่เจ็บป่วย ไม่สะดวกที่จะไปใช้บริการในเมือง มาใช้บริการที่คลินิกได้ โดยในการให้บริการการที่คลินิกแห่งนี้ เปิดให้บริการทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00-20.00น. และวันเสาร์ เวลา 8.00-11.30น. วันอาทิตย์หยุดทำการ ให้บริการดุจญาติมิตร คิดราคาแบบกันเอง ไม่แพงอย่างที่คิด

คุณหมอกัมปนาทเจ้าของคลินิก กล่าวต่ออีกว่า การเปิดคลินิก บริการใน Concept ดูแลสุขภาพองค์รวม มุ่งเน้นการสร้างเสริมสุขภาพเฉพาะรายบุคคล รักษาโรคตามมาตรฐานทางการแพทย์ ให้บริการตรวจรักษาโรคทั่วไป เด็ก ผู้ใหญ่ ผู้สูงอายุ เจาะเลือด ตรวจสุขภาพประจำปี และให้คำแนะนำในการดูแลสุขภาพ ฉีดวัคซีนป้องกันโรค เช่น วัคซีนไข้หวัดใหญ่ วัคซีนไข้เลือดออก วัคซีนป้องกันโรคปอดอักเสบ เป็นต้น มีความชำนาญในการรักษาโรคทั่วไป และโรคเรื้อรัง ผู้ป่วยและญาติสามารถพูดคุย  ซักถามได้อย่างญาติมิตร ยินดีตอบคำถาม พร้อมคำแนะนำในการดูแลสุขภาพอย่างละเอียด บริการด้วยเครื่องมือและอุปกรณ์การตรวจทันสมัย ทันเหตุการณ์สอดคล้องกับการเจ็บป่วย และโรคระบาด เข้าถึงง่าย ราคายุติธรรม
 
สำหรับ แพทย์ประจำคลินิก นายแพทย์กัมปนาท สุริย์ จบแพทยศาสตรบัณฑิต (เกียรตินิยม) แพทย์เฉพาะทางสาขาเวชศาสตร์ครอบครัว โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล คนไข้ที่ สนใจไปใช้บริการ โทรติดต่อ ได้ที่หมายเลข 085-151-8627
////
ชาติชาย เกียรติพิริยะ/นครสวรรค์