ฉลอง กก.บริหารไลออนส์ ไลออนส์สากล ภาค 310 A2 จัดพิธีฉลองคณะกรรมการบริหารสโมสรไลออนส์จังหวัดนครสวรรค์อย่างยิ่งใหญ่   

        ฉลอง กก.บริหารไลออนส์ ไลออนส์สากล ภาค 310 A2 จัดพิธีฉลองคณะกรรมการบริหารสโมสรไลออนส์จังหวัดนครสวรรค์อย่างยิ่งใหญ่

        วันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน 2566 ณ โรงแรมแกรนด์ฮิลล์รีสอร์ทแอนด์สปา อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์ มีการจัดงานฉลองคณะกรรมการบริหารสโมสรไลออนส์จังหวันครสวรรค์ ปีบริหาร 2566-2567 โดยมีไลออนสง่า วนาสินชัย ผู้ว่าการไลออนส์สากล ภาค 310 A2 เป็นประธานในพิธี โดยมีการกล่าวสดุดีและมอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีกับคณะกรรมการบริหารปี 2566-2567 ได้แก่ ไลออนกิตติ ชูสว่าง นายกสโมสรไลออนส์นครสวรรค์ ไลออนชญาภา สุสมบูรณ์ นายกสโมสรไลออนส์สี่แควนครสวรรค์  ไลออนจารุวรรณ บริบูรณ์ นายกสโมสรไลออนส์เมืองพระบางนครสวรรค์ ไลออนนิลาภรณ์  อมรศิลสวัสดิ์ นายกสโมสรไลออนส์ปากน้ำโพนครสวรรค์ ไลออนนันท์นภัส สุขทวี และไลออนธเนศ  นาคจิตรกาล  นายกสโมสรไลออนส์บอระเพ็ดนครสวรรค์ โดยนายชยันต์  ศิริมาศ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ ให้เกียรติร่วมงานและกล่าวแสดงความรู้สึก อีกทั้งมี นายจิตตเกษมณ์  นิโรจน์ธนรัฐ นายกเทศมนตรีนครนครสวรรค์ ให้เกียรติร่วมงานและมอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีกับคณะกรรมการบริหารปี 2564-2565 และปีบริหาร 2565-2566 นอกจากนี้ยังมีไลออนร้อยเอกขจิต ทัพนานนท์ อดีตนายกไลออนส์สากล Past International President ประธานร่วมกล่าวแสดงความยินดี ในงานฉลองคณะกรรมการบริหารสโมสรไลออนส์จังหวัดนครสวรรค์
 

        ต่อจากนั้นไลออนสง่า วนาสินชัย ผู้ว่าการไลออนส์สากล ภาค 310 A2 มอบสัญลักษณ์สิงโต ของสโมสรไลออนส์ให้กับคณะกรรมการปีบริหาร 2564 - 2565 และปีบริหาร 2565-2566 ต่อจากนั้นเป็นการร้องเพลงร่วมกัน เป็นเพลงมาร์ช ของสโมสรไลออนส์  และเพลงมาร์ชของแต่ละสโมสร ฯ ทั้งนี้มีผู้ร่วมงานที่เป็นผู้มีเกียรติจำนวนมาก อาทิ คณะกรรมการเถ่านั้ง ปี 2566-2567 คณะกรรมการตระกูลอึ้ง สโมสรไลออนส์จังหวัดพิจิตร สโมสรไลออนส์จังหวัดแพร่ อดีตผู้ว่าการไลออนสากลจำนวนหลายท่าน คณะผู้บริหารโรงเรียนประชานุเคราะห์   คณะผู้บริหารมูลนิธิแสงสวรรค์ นพ.ชวพล. อิทธิพานิช ผู้อำนวยการศูนย์แพทย์ศึกษาชั้นคลินิก โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ และอื่นๆอีกมากมาย
สำหรับในงานนี้มีพิธีกรดำเนินการคือ  ไลออนกานต์สิริ สุขทีวี จากสโมสรไลออนส์สี่แควนครสวรรค์และประธานเขต 5 และไลออน ประพนธ์ อุดมทอง จากสโมสรไลออนส์นครสวรรค์ พิธีกรบันเทิง คือไลออนสุนทร คงคานิ่ง อดีตนายกพึ่งผ่านพ้นสโมสรไลออนส์เมืองพระบาง โดยมีวงดนตรีวงใหญ่เต็มวง ชื่อดังของนครสวรรค์ The Vespa นำโดยหัวหน้าวง นายกรธัช  อานนท์ (เฮียเกี๊ยก) พร้อมดนตรีคาราโอเกะของ โอเคี่ยม และเครื่องเสียงชื่อดัง ชัยมิวสิค ให้ความสนุกสนานและบันเทิงกับผู้ร่วมงานอย่างเต็มที่ นับว่างานฉลองคณะกรรมการบริหาร สโมสรไลออนส์ฯในปีนี้จัดได้อย่างยิ่งใหญ่สมเกียรติ มีสมาชิกและผู้มีเกียรติร่วมงานเป็นจำนวนมาก และทุกคนชื่นชมว่าจัดงานได้อย่างดียิ่งจึงนับเป็นความสำเร็จอีกปีหนึ่งของคณะกรรมการจัดงานในครั้งนี้
////
ชาติชาย เกียรติพิริยะ/นครสวรรค์