ชาวบ้านตำบลนางั่วรวมตัวขับไล่ปลัด  เทศบาลตำบลนางั่ว เนื่องจากเทศบาลตำบลนางั่วไม่สามารถแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนได้    การบริหารงานก็ยุ่งยากซับซ้อน  

      ชาวบ้านตำบลนางั่วรวมตัวขับไล่ปลัด เทศบาลตำบลนางั่ว  เนื่องจากเทศบาลตำบลนางั่วไม่สามารถแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนได้   การบริหารงานก็ยุ่งยากซับซ้อน
               วันที่ 18 กรกฎาคม 2566  ชาวบ้านตำบลนางั่วรวมตัวขับไล่ปลัด  เทศบาลตำบลนางั่ว ช่วงเช้าของวันที่ 18 กรกฎาคม 2566  ชาวบ้านตำบลนางั่ว .กำนันตำบลนางั่ว  และสมาชิกสภาเทศบาลนางั่ว  ได้รวมตัวกันที่เทศบาลตำบลนางั่วเพื่อขับไล่  นายสมบูรณ์  เสียงเพราะ  ปลัดเทศบาลตำบลนางั่ว และได้มีการทำหนังสือส่งไปที่อำเภอเมืองฝ่ายปกครอง   เนื่องจากเทศบาลตำบลนางั่วไม่สามารถแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนได้    การบริหารงานก็ยุ่งยากซับซ้อน จึงเป็นเหตุทำให้ประชาชนในเขตตำบลนางั่วเกิดความสับสนและมีอุปสรรค  ไม่สามารถแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนให้กับประชาชนได้  ทันสถานการณ์  จึงอยากให้มีการพิจารณาและตรวจสอบขั้นตอนการทำงานต่างๆของเทศบาลตำบลนางั่ว  .ไม่ว่าจะเป็นเรื่องปัญหาของที่ดินทำกิน   คันกั้นน้ำ   โครงการขุดบ่อบาดาล   การซ่อมแซมถนนหนทาง   เรื่องของขยะในตำบล  และเรื่องอื่นๆยังมีอีกมาก  จึงอยากให้ฝ่ายปกครองย้ายปลัดสมบูรณ์   เสียงเพราะ   ออกจากพื้นที่ภายใน 15 วัน