จิตอาสาช่วยผู้ยากไร้ ชมรมจิตอาสาอุทยานสวรรค์บริจาคข้าวสาร อาหารแห้งน้ำดื่ม และเสื้อผ้า ให้กับคนเก็บขยะและผู้ป่วยติดเตียง   

      จิตอาสาช่วยผู้ยากไร้ ชมรมจิตอาสาอุทยานสวรรค์บริจาคข้าวสาร อาหารแห้งน้ำดื่ม และเสื้อผ้า ให้กับคนเก็บขยะและผู้ป่วยติดเตียง

      วันที่ 28 มิถุนายน 2566 ณ ชุมชนหลังโรงเรียนอนุบาลนครสวรรค์  ชมรมจิตอาสาอุทยานสวรรค์ ประกอบด้วย นาง ธนกนกวรรณ สาริกา (นิทรา) นางปรีดา ยิ่งวัฒนา นางสาวยุพา  หงษ์ทอง และนายเฉลิม รอดหลง ได้ร่วมกันนำข้าวสารอาหารแห้ง น้ำมันพืช น้ำดื่ม ขนม บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป นม และเงิน ตลอดจนรองเท้าและเสื้อผ้า ไปมอบให้กับ นายสมชาย เสียพลี คนเก็บขยะและเป็นผู้ป่วย อัมพฤกษ์ และ มีโรคเบาหวาน ความดัน คอเลสเตอรอล ไขมันสูง และนางสาวปู แช่เตีย ผู้ป่วยติดเตียงและผู้พิการทางสมอง โดยได้รับข้าวสารและน้ำดื่ม 1 แพ็ค สำหรับผู้ที่ร่วมบริจาคทำบุญในครั้งนี้ได้แก่ นางอัจฉรา  เหลืองภากรณ์ เจ้าของร้านช.สยามแทรกเตอร์ 2  มอบเสื้อผ้ามือสอง และ นางสาวระวิวรรณ์  ปานเกษม บริจาคน้ำดื่ม 2 แพ็ค ซึ่งทางชมรมจิตอาสาอุทยานสวรรค์ ได้มีมติร่วมกันที่จะทำบุญ และช่วยเหลือสาธารณะด้วยการบริจาคสิ่งของและเงิน เป็นประจำทุกเดือน อย่างน้อยเดือนละ 1 ครั้ง เพื่อเป็นการแบ่งปันความสุข แบ่งเบาความทุกข์ ลดความเดือดร้อน ให้ผู้ป่วย ผู้ขาดแคลน จะได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ท่านใดที่มีจิตอันเป็นกุศล สามารถติดต่อร่วมบริจาค ข้าวสาร อาหารแห้ง เสื้อผ้า น้ำดื่ม ติดต่อได้ที่ นายเฉลิม รอดหลง โทร 081-9738385
////
ชาติชาย เกียรติพิริยะ/นครสวรรค์