ขอบคุณนายก อบจ. รอง ผอ.สพป.1 นำคณะเข้าขอบคุณ นายก อบจ. ที่อนุเคราะห์สถานที่ จัดรวมพลคนคุรุทายาท ครั้งที่ 7 ที่แหล่งท่องเที่ยวบึงบอระเพ็ด   

       ขอบคุณนายก อบจ. รอง ผอ.สพป.1 นำคณะเข้าขอบคุณ นายก อบจ. ที่อนุเคราะห์สถานที่ จัดรวมพลคนคุรุทายาท ครั้งที่ 7 ที่แหล่งท่องเที่ยวบึงบอระเพ็ด

          วันที่ 12 มิถุนายน 2566 ที่สำนักงานนายก อบจ. นครสวรรค์ พลตำรวจเอกสมศักดิ์ จันทะพิงค์ นายกอบจ.นครสวรรค์ ให้การต้อนรับ  ดร.อภิเชษฐ์  ฉิมพลีสวรรค์  รอง ผอ.สพป.นครสวรรค์ เขต 1 และคณะ ที่เข้าพบเพื่อขอบคุณในการให้ความอนุเคราะห์ใช้สถานที่ อาคารอเนกประสงค์สัมมนาและจัดแสดงนิทรรศการ บึงบอระเพ็ด  องค์การบริหารส่วนจังหวัดนครสวรรค์ ในการประชุมสัมมนาทางวิชาการและประชุมใหญ่สมาคมคุรุทายาทแห่งประเทศไทย “รวมพลคนคุรุทายาท ครั้งที่ 7” งานนี้จัดขึ้นโดยเครือข่ายคุรุทายาทนักพัฒนาการศึกษา ชมรมคุรุทายาทแห่งประเทศไทย จัดระหว่างวันที่ 4-5 มิถุนายน 2566 โดยมีสมาชิกครูโครงการคุรุทายาททั่วประเทศ รวมถึงผู้อำนวยการสำนักใน สพฐ. ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ศึกษาธิการจังหวัด อาจารย์มหาวิทยาลัย ศึกษานิเทศก์ ผู้บริหารสถานศึกษาและครูผู้สอนทั่วประเทศ จำนวนกว่า 150 คน เข้าร่วมประชุม
////
ชาติชาย/นครสวรรค์