นายก อบจ.พบทีมจัดมิสแกรนด์ นายก อบจ.ร่วมประชุมปรึกษาหารือแนวทางการจัดประกวดมิสแกรนด์นครสวรรค์  โปรโมทแหล่งท่องเที่ยว ผ้าทอ ของดีนครสวรรค์  

    นายก อบจ.พบทีมจัดมิสแกรนด์ นายก อบจ.ร่วมประชุมปรึกษาหารือแนวทางการจัดประกวดมิสแกรนด์นครสวรรค์  โปรโมทแหล่งท่องเที่ยว ผ้าทอ ของดีนครสวรรค์

       วันที่ 12 มิถุนายน 2566 ณ ห้องประชุมศูนย์สั่งการและควบคุมการปฏิบัติ อบจ.นครสวรรค์ พลตำรวจเอกสมศักดิ์ จันทะพิงค์ นายก อบจ.นครสวรรค์  พร้อมด้วย นางสุดฤทัย เศรษฐนันท์ รองนายก อบจ.นครสวรรค์ และสิบเอกพิทยา นาคกุญชร รองปลัด อบจ.นครสวรรค์  ร่วมประชุมกับ นายทัศนัย โคตรทอง  Province Director ผู้ถือลิขสิทธิ์มิสแกรนด์นครสวรรค์ 2024 และทีมงาน เพื่อรับฟังรายงานความคืบหน้าการจัดประกวดมิสแกรนด์นครสวรรค์ 2024 ณ ห้องประชุมศูนย์สั่งการและควบคุมการปฏิบัติ อบจ.นครสวรรค์ สำหรับการประกวดมิสแกรนด์นครสวรรค์ 2024  เป็นการส่งเสริมประชาสัมพันธ์อัตลักษณ์ท้องถิ่น สถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดนครสวรรค์ให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง และการนำผ้าพื้นเมืองมาใช้ในการประกวด เพื่อร่วมส่งเสริมอาชีพให้กับกลุ่มทอผ้าของจังหวัดนครสวรรค์  นับเป็นโอกาสสำคัญของชาวจังหวัดนครสวรรค์ ที่จะได้ร่วมต้อนรับสาวงาม ที่เป็นตัวแทนของจังหวัดฯ ในการเก็บตัวผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์นครสวรรค์ 2024 พร้อมร่วมลุ้นตัวแทนเข้าสู่รอบ 5 คนสุดท้าย ในเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 ด้วย

นายทัศนัย โคตรทอง แจ้งว่า ทางคณะผู้จัด มีกำหนดการจัดการประกวดมิสแกรนด์ นครสวรรค์ 2024 ดังนี้คือ
วันที่ 1-15 กันยายน 2566 รับสมัครทางออนไลน์ 
วันที่ 16 กันยายน 2566 ประกาศผู้เข้ารอบสุดท้าย 18 คน 
วันที่ 17 กันยายน 2566 แถลงข่าวการประกวดมิสแกรนด์นครสวรรค์
วันที่ 25-27 กันยายน 2566  ช่วงเก็บตัว เพื่อทำกิจกรรมภายในจังหวัดนครสวรรค์  
วันที่ 28 กันยายน 2566 รอบตัดสิน

      พล.ต.อ.สมศักดิ์ จันทะพิงค์ กล่าวว่า "ทาง อบจ.นครสวรรค์ยินดีให้การสนับสนุนในส่วนที่ดำเนินการได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการใข้สถานที่แหล่งท่องเที่ยวบึงบอระเพ็ด การล่องเรือชมบึง รวมถึวการประชาสัมพันธ์ ผ้าทอ ผ้าไทย ที่เป็นแฮนด์เมดของชุมชนต่างๆในนครสวรรค์"
////
ชาติชาย/นครสวรรค์