พิธีเปิดการแข่งขันเจ็ตสกีชิงแชมป์แห่งประเทศไทยเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว ประจำปี 2566 รายการ "วอเตอร์เจ็ตโปรทัวร์ 2566" สนามที่ 2 จ.อุดรธานี เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว กระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัด  

      พิธีเปิดการแข่งขันเจ็ตสกีชิงแชมป์แห่งประเทศไทยเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว ประจำปี 2566 รายการ "วอเตอร์เจ็ตโปรทัวร์ 2566" สนามที่ 2 จ.อุดรธานี

           วันที่ 27 พ.ค.2566 เวลา 14.30 น.นายวิเชียร ขาวขำ นายก อบจ.อุดรธานี มอบหมายให้ นายสมัคร บุญปก รองนายก อบจ.อุดรธานี พร้อมด้วย น.ส.รัชนีวรรณ เจริญชัย ผอ.กองการท่องเที่ยวและกีฬา อบจ.อุดรธานี น.ส.นิตฐินันท์ แก้วสนิท หัวหน้าฝ่ายการกีฬา เจ้าหน้าที่ฝ่ายการกีฬา และ เจ้าหน้าที่ฝ่ายการประชาสัมพันธ์ เข้าร่วมพิธีเปิดการแข่งขันเจ็ตสกีชิงแชมป์แห่งประเทศไทยเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว ประจำปี 2566 รายการ "วอเตอร์เจ็ตโปรทัวร์ 2566" สนามที่ 2 จ.อุดรธานี โดยมี นายวันชัย คงเกษม ผวจ.อุดรธานี เป็นประธานพิธี นายสุรศักดิ์ อักษรกุล รอง ผวจ.อุดรธานี พ.อ.ธนาวีร์ วิชาชัย รอง ผอ.รมน.จังหวัด อ.ด.(ท.) นายบัญชา กัณหาสินธ์ ประชาสัมพันธ์ จ.อุดรธานี นายวิรชน ประดับศรี ผอ.กกท.อุดรธานี นายธีทัต พิมพา วัฒนธรรม จ.อุดรธานี นายยิ่งใหญ่ กองทอง ส.อบจ.อุดรธานี เขต 9 นางอรัญญา อุดมลาภ รองประธานหอการค้า จ.อุดรธานี หัวหน้าส่วนราชการ ภาคเอกชน ร่วมพิธีเปิดงาน ที่ อ่างเก็บน้ำหนองสำโรง หน้าสำนักงานชลประทานที่ 5

        นายสมัคร บุญปก รองนายก อบจ.อุดรธานี ให้สัมภาษณ์ในระหว่างชมการแข่งขัน ฯ ว่า “เป็นอีกปีที่ จ.อุดรธานี ได้รับเกียรติจากสมาคมเจ็ตสกี แห่งประเทศไทย ให้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ซึ่งในปีนี้จัดอย่างยิ่งใหญ่ และเห็นได้ว่าทีมท้องถิ่นโดยเฉพาะอุดรธานี หนองบัวลำภู หนองคาย บึงกาฬ เหล่านี้ มาร่วมแข่งขันครบทุกทีม อย่างมีสปิริต เรียกได้ว่าปีนี้มีนักแข่งเพิ่มขึ้น คนดูก็เพิ่มขึ้น ปีที่แล้วจัดที่หนองตะไก้ ปีนี้จัดที่ ชลประทานที่ 5 ขอฝากประชาสัมพันธ์และเชิญชวนท่านที่อยู่ใกล้แวะมาได้เลย และขอบขอบคุณนักกีฬาเจ็ตสกีทุกทีมที่มาร่วมการแข่งขันในสนามนี้ ขอให้ทุกท่านแข่งขันด้วยน้ำใจนักกีฬาอย่างแท้จริง” ทั้งนี้ จ.อุดรธานี ร่วมกับ สมาคมเจ็ตสกีแห่งประเทศไทยในพระอุปถัมภ์ของทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี อบจ.อุดรธานี ในการจัดการแข่งขันเจ็ตสกีชิงแชมป์แห่งประเทศไทยเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว ประจำปี 2566 "วอเตอร์เจ็ต โปรทัวร์ 2566" สนามที่ 2 ณ จ.อุดรธานี ระหว่างวันที่ 27-28 พ.ค. 2566 ณ อ่างเก็บน้ำหนองสำโรง หน้าสำนักงานชลประทานที่ 5 เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว กระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัดและเป็นการส่งเสริม สนับสนุนให้เยาวชน ประชาชนทั่วไปหันมาสนใจในการเล่นกีฬา รู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ประชาสัมพันธ์ จ.อุดรธานีเมืองกีฬา Sport City อีกทางหนึ่ง รวมทั้งเป็นการคัดเลือกนักกีฬาตัวแทนทีมชาติไทย เข้าร่วมการแข่งขันระดับนานาชาติต่อไป
#จังหวัดอุดรธานี #อุดรธานี #อบจ.อุดรธานี #องค์การบริหารส่วนจังหวัดอุดรธานี #ท้องถิ่นอุดรธานี #ข่าวอุดรธานี #Udonthani
--------------------------------------