รอง ผวจ.อุดร ตรวจความพร้อมมาตรการป้องกันโควิด – 19 สถานีรถไฟอุดรธานี และศูนย์โฮมฮักอุดรธานี  


นายสยาม ศิริมงคล ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี มอบหมายให้ นายวันชัย จันทร์พร รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี พร้อมด้วย นายนพดล มามาก ปลัดจังหวัดอุดรธานี และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ออกปฏิบัติภารกิจ ตรวจเยี่ยมและติดตามการดำเนินการตามมาตรการเฝ้าระวัง ป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา - 2019 (โควิด-19) ของผู้เดินทางมาจากกรุงเทพมหานคร ปริมณฑล และพื้นที่เสี่ยงที่จังหวัดอุดรธานีกำหนด ซึ่งเดินทางขาเข้ามายังจังหวัดอุดรธานี โดยรถไฟ และเพื่อให้เป็นไปตามมติคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดอุดรธานี ครั้งที่ 17/2564 เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2564 และคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดอุดรธานี ที่ 2995/2564

 

ลงวันที่ 27 มิถุนายน 2564 (ข้อ 7) และตามที่กระทรวงสาธารณสุขกำหนด โดยในวันนี้ได้อำนวยความสะดวกให้กับผู้เดินทาง ซึ่งมีจำนวนทั้งหมด ๔๕ คน นำเข้าจุดคัดกรองเบื้องต้นที่ศูนย์โฮมฮักอุดรธานี ภายในมหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี 
ทั้งนี้ นายวันชัย จันทร์พร รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานีได้กำชับเจ้าหน้าที่ทุกคนให้ดำเนินการตามมาตรการดังกล่าวอย่างเคร่งครัดและต่อเนื่อง พร้อมทั้งกล่าวขอบคุณและให้กำลังใจแก่ เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน ทุกภาคส่วน ณ สถานีรถไฟอุดรธานี และศูนย์โฮมฮักอุดรธานี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 กรกฎาคม 2564 เวลา 07.00 น.
ขอขอบคุณภาพ และข้อมูล นายวันชัย จันทร์พร รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี
รวบรวมและเรียบเรียงโดย นายทองก้อน

………………………………………………………………………………….