ผศ.ใหม่ ราชภัฏ ลูกม่วงขาว ม.ราชภัฏนครสวรรค์ มี ผศ.เพิ่มขึ้นอีก  1 คณะเทคโนโลยีการเกษตรและเทคโนโลยีอุตสาหกรรม   

       ผศ.ใหม่ ราชภัฏ ลูกม่วงขาว  ม.ราชภัฏนครสวรรค์ มี ผศ.เพิ่มขึ้นอีก 
1 คณะเทคโนโลยีการเกษตรและเทคโนโลยีอุตสาหกรรม

           คณะเทคโนโลยีการเกษตรและเทคโนโลยีอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์  ขอแสดงความยินดี กับ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ปิยลาภ มานะกิจ ในโอกาสได้รับแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งทางวิชาการ "ผู้ช่วยศาสตราจารย์" ในสาขาวิชาเทคโนโลยีการจัดการ (Management Technology) สืบเนื่องจากการที่นายปิยลาภ มานะกิจ  อาจารย์คณะเทคโนโลยีการเกษตรและเทคโนโลยีอุตสาหกรรมมหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ ได้ทำการสอน พร้อมทั้งทำผลงานทางวิชาการ ทำงานวิจัย และส่งผลงานเพื่อขอเลื่อนวิทยฐานะ โดยได้รับตำแหน่งผู้ช่วยศาสตราจารย์ ในสาขาวิชาเทคโนโลยีการจัดการ Management Technology

          ผศ. ปิยะลาภ มานะกิจ ศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนต้นและระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย ที่โรงเรียนนครสวรรค์ จังหวัดนครสวรรค์ จากนั้นเข้าศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัย ที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จนจบ ปริญญาวิศวกรรมศาสตร์มหาบัณฑิต สาขาวิศวกรรมเคมี และได้ทำงานเป็นอาจารย์ ที่คณะเทคโนโลยีการเกษตรและเทคโนโลยีอุตสาหกรรมมหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ ผศ.ปิยลาภ มานะกิจ กล่าวว่า ขอขอบคุณท่านผู้มีพระคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุน ช่วยเหลือ ดูแลตนเองในการทำผลงานมาตลอด ได้แก่ คุณกัณฐิณี มานะกิจ คุณพ่อน้อย หรืออาจารย์ปรานอม มานะกิจ ที่คอยผลักดันให้ตนเองส่งผลงาน  ผศ.ไชยรัตน์ ปราณี อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ ที่สนับสนุนให้ทำงานของมหาวิทยาลัย ผศ.ดร.สิปปวิชญ์กร สิทธิอัครานนท์ สุประวีณ์ สิทธิอัครานนท์ ที่ให้คำแนะนำทางวิชาการ Meemii Sswm และน้องเปเปอร์ที่เป็นกำลังใจข้างๆ Volt Pinphakhin ที่ชวนเข้าวงการทำวิจัยและพาไปงานวิทยาศาสตร์วิจัยครั้งที่10 ณ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ทำให้ได้รางวัลผู้นำเสนองานวิจัย
ธีรพจน์ แนบเนียน ที่ชวนทำงานวิจัยระดับนานาชาติเป็นครั้งแรก  ผศ.ธันวา ไวยบท ที่ร่วมทำวิจัยและตีพิมพ์ scopus ทุกปีThatree Jeeraphun น้ำแข็งใส Romchaiyapruk ที่ร่วมกันทำงานวิจัยที่ได้รับทุนจากสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ(วช.)Aj.Somboon Nym ที่สนับสนุนนักวิจัยหน้าใหม่ Chonnapat Hattakum Seksit Ratana Komain Maimun ที่เสนอแนวความคิดและให้คำปรึกษางานวิจัยเทคโนโลยี IoT ฟาร์มไก่อารมณ์ดี จักราวุฒิ เตโช Kai Kay Panupon Trairat ที่ร่วมกันทำงานวิจัยหลายงาน Kru Bee Raphiphat Monphrom Ooy Kannika ท่านรองคณบดีทั้งสองท่านให้คำแนะนำดีๆมาโดยตลอด และขอขอบคุณท่านผู้บริหาร กัลยาณมิตรคณาจารย์เพื่อนร่วมงาน และบุคลากรของมหาวิทยาลัยทุกท่านที่ให้การสนับสนุนในการทำผลงานจนประสบความสำเร็จ
////
ชาติชาย/นครสวรรค์