พาสานสู่ฝันไลออนส์ สโมสรไลออนส์จังหวัด นครสวรรค์จัดงาน " พาสานสู่ฝันสัมพันธ์ไลออนส์ " แสดงสิงโต-มังกรทอง ยิ่งใหญ่ตระการตาประทับใจ  

    พาสานสู่ฝันไลออนส์ สโมสรไลออนส์จังหวัด นครสวรรค์จัดงาน " พาสานสู่ฝันสัมพันธ์ไลออนส์ " แสดงสิงโต-มังกรทอง ยิ่งใหญ่ตระการตาประทับใจ

         วันที่ 10 มีนาคม 2566 ณ ลานหาดทรายต้นแม่น้ำเจ้าพระยา อำเภอเมืองนครสวรรค์ นางพรเพชร เขมวิรัตน์  รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ เป็นประธานในพิธีเปิด " Lion Night  พาสานสู่ฝันสัมพันธ์ไลออนส์ " โดยมี ไลออนรัสรินทร์ นิโรจน์ธนรัตน์ กล่าวรายงานการจัดงานต่อประธานในพิธีถายในงานมีนักร้องรับเชิญมาครวญเพลงไพเราะให้กับผู้ร่วมงาน และรับฟังเพลงยุคเก่า เป็นวงดนตรียุค 90 ชื่อดังของจังหวัดนครสวรรค์คือวง "The Vespa " สร้างความสนุกสนาน ประทับใจให้กับผู้ร่วมงานทุกคนไฮไลท์ของงานคือการแสดงของ " คณะสิงโต-มังกรทอง " สร้างความตื่นตาตื่นใจและเป็นมงคลให้กับผู้ร่วมงานซึ่งมาจากสโมสรไลออนส์ทุกจังหวัด ทั่วประเทศไทยประมาณ 2,100 คน ต่อมามีการจับฉลากชิงรางวัลหางบัตร จำนวน 3 รางวัล โดยผู้จับรางวัลแก่ผู้ร่วมงานได้แก่ นางพรเพชร เขมวิรัตน์ ประธานในพิธี นายจิตตเกษมณ์  นิโรจน์ธนรัฐ นายกเทศมนตรีนครนครสวรรค์  ไลออน พญ.สุรางค์รัตน์  วรรธนะภูติ ประธานการจัดประชุมใหญ่ไลออนส์สากลภาครวม 310 ประเทศไทย ครั้งที่ 57 ปิดท้ายงานด้วยการพบศิลปินที่มีชื่อเสียงระดับประเทศแอม  เสาวลักษณ์ มาขับกล่อมด้วยเพลงสนุก  เพลงมันและเพลงไพเราะสร้างสีสันและความสนุกสนานให้กับผู้ร่วมงานทุกคน จากการพูดคุยของผู้ที่มาร่วมงานในค่ำคืนนี้ ทุกคนต่างประทับใจการต้อนรับ รูปแบบการจัดงานกิจกรรมในงาน อาหาร เครื่องดื่มและมีบรรยากาศอันสวยงาม ความเป็นกันเองของผู้ร่วมงานทุกคนและความสุขที่ได้รับจากการร่วมงาน. นับเป็นงานที่ทุกคนประทับใจยิ่งใหญ่ตระการตา และขอบคุณเจ้าภาพที่จัดได้ยิ่งใหญ่สมกับเป็นเมืองนครสวรรค์
////
ชาติชาย/นครสวรรค์