ผู้บังคับกองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 13 ได้จัดเจ้าหน้าที่  "ชุดหมอเดินเท้า" ของหน่วย ลงพื้นที่ดำเนินการจัดกิจกรรมตามโครงการ ชุดปฏิบัติการหมอเดินเท้า  

       กองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 13 จัดกิจกรรม ชป.หมอเดินเท้า ในพื้นที่จังหวัดอุดรธานี

         วันที่ 9 มีนาคม 2566 พันโท วิทยา สาริยา  ผู้บังคับกองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 13 ได้จัดเจ้าหน้าที่  "ชุดหมอเดินเท้า" ของหน่วย ลงพื้นที่ดำเนินการจัดกิจกรรมตามโครงการ ชุดปฏิบัติการหมอเดินเท้า โดยการให้บริการทางการแพทย์ ในพื้นที่ชุมชนบ้านดอนหวาย หมู่ที่ 8 ตำบลกุดสระ อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี  โดยได้เข้าพบปะพัฒนาสัมพันธ์กับผู้นำชุมชน, ผู้ป่วย และผู้สูงอายุที่มีอาการเจ็บป่วยในพื้นที่ฯ  พร้อมทั้งให้บริการทางการแพทย์ โดยได้เข้าตรวจสุขภาพในเบื้องต้น  แจกจ่ายยาและเวชภัณฑ์ตามอาการเพื่อเป็นการช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายและเป็นการช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ตามนโยบายของกองทัพบก ดังคำกล่าวที่ว่า “ทหารเป็นที่พึ่งของประชาชนในทุกโอกาส” 
จากการที่ กองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 13 ได้จัดเจ้าหน้าที่ "ชุดหมอเดินเท้า" ของหน่วยเข้าให้บริการทางการแพทย์ให้กับประชาชนในพื้นที่ในครั้งนี้  ทำให้ผู้นำชุมชน, ผู้ป่วย ,ผู้สูงอายุ และประชาชนในพื้นที่มีความรู้สึกดีใจ และรู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่กองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 13  ได้เข้าดำเนินการจัดกิจกรรมที่ดีมีประโยชน์ต่อส่วนรวมขึ้นในครั้งนี้
//////////////////////////////////////
ข้อมูลภาพข่าว
ร.ต.กฤษฎา มณีใส
เบอร์โทรศัพท์  0885397430                                                      
#กรมทหารราบที่ 13