อบจ.อุดรธานี ซ่อมแซมถนนลาดยางสาย บ้านหัวขัว – บ้านศรีวิไล ต.เมืองเพีย อ.กุดจับ ให้ประชาชนสัญจรไปมาได้อย่างปลอดภัยตามคำร้องขอของประชาชนในพื้นที่  

            อบจ.อุดรธานี ซ่อมแซมถนนลาดยางสาย บ้านหัวขัว – บ้านศรีวิไล ต.เมืองเพีย อ.กุดจับ ให้ประชาชนสัญจรไปมาได้อย่างปลอดภัย

         วันที่ 14 ก.พ.2566 นายวิเชียร ขาวขำ นายก อบจ.อุดรธานี  มอบหมายให้ นายภาณุเมศ พรหมสาขา ณ สกลนคร ผอ.กองช่าง อบจ.อุดรธานี จัดส่งบุคลากร เจ้าหน้าที่ กองช่าง อบจ.อุดรธานี พร้อมเครื่องจักรกลลงพื้นที่ ซ่อมสร้างถนนลาดยางสาย บ้านหัวขัว – บ้านศรีวิไล ต.เมืองเพีย อ.กุดจับ ซึ่งชำรุด เป็นหลุมบ่อจำนวนมาก ตามคำร้องขอของประชาชนในพื้นที่ เมื่อวันที่ 14 ก.พ.2566 โดยมี นายสมชาย ชินคำ ส.อบจ.อุดรธานี อ.กุดจับ เขต 2 พร้อม นายทรงยศ ธรรมมาจิตร รองนายก ทต.เมืองเพีย และ นายสำเนียง สีดายา รองนายก ทต.เมืองเพีย ร่วมสังเกตุการณ์

 

             นายสมชาย ชินคำ ส.อบจ.อุดรธานี อ.กุดจับ เขต 2  ได้เปิดเผยกับทีมข่าวว่า  “วันนี้ทราบว่า กองช่าง อบจ.อุดรธานี ได้นำเครื่องจักรกลมาซ่อมแซมถนนลาดยางสาย บ้านหัวขัว – บ้านศรีวิไล ต.เมืองเพีย อ.กุดจับ ตามคำร้องขอไป ซึ่งขณะนี้ดำเนินการเรียบร้อยแล้ว สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย ขอให้ประชาชนในพื้นที่ และผู้สัญจรไปมาบนถนนสายนี้ เดินทางด้วยความระมัดระวังและปลอดภัย  ตนเองในฐานะ ส.อบจ.ในพื้นที่ ขอเป็นตัวแทนพี่น้องประชาชนกล่าวขอบคุณ นายวิเชียร ขาวขำ  นายก อบจ.อุดรธานี และ ผอ.กองช่าง อบจ.อุดรธานีและคณะทำงาน มา ณ ที่นี้ด้วยครับ” #จังหวัดอุดรธานี #อบจอุดรธานี #อุดรธานี#มหกรรมพืชสวนโลกอุดรธานี 2569
-----------------------------------------------