อบจ.อุดร ทำบันทึก(MOU)ร่วมกับ ตำรวจภูธรจ.อุดรธานี  

 วันที่ 7 เมษายน 2564 องค์การบริหารส่วนจังหวัดอุดรธานี ทำบันทึกความร่วมมือ(MOU) ระหว่างตำรวจภูธรจ.อุดรธานี โดยมีนายวิเชียร ขาวขำ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุดรธานี พร้อมด้วย นายกิจธนะ ธรากิตติรัฐ รองปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัด รักษาราชการแทน ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุดรธานี ร่วมลงนามระหว่าง พลตำรวจตรี พิษณุ อุณหเสรี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจ.อุดรธานี พร้อมด้วย พันตำรวจเอก พิเชฐ วงษ์บุรี รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจ.อุดรธานี ณ สำนักงานองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุดรธานี(ชั้น4)

ทั้งนี้ บันทึก(MOU) ฉบับนี้ทำขึ้นเพื่อจัดระบบบริหาร การปฏิบัติงานด้านป้องกันการปราบปรามการกระทำความผิดทางอาญา การป้องกันการปราบปรามยาเสพติด การรักษาความสงบเรียบร้อยและความปลอดภัย การพัฒนาคุณภาพชีวิตในท้องถิ่น

โดยองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุดรธานี ท้องถิ่นและชุมชน มีส่วนร่วมในกิจการตำรวจ ด้านต่างๆดังนี้ 1.ด้านการป้องกันและการปราบปรามอาชยากรรม 2.ด้านการรักษาความสงบเรียบร้อยและรักษาความปลอดภัยของประชาชน 3.ด้านการป้องกันและการปราบปรามยาเสพติด 4.ด้านการจราจร 5.ด้านการดูแลสาธารณสมบัติ 6.ด้านการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนในท้องถิ่น และมีลักษณะการมีส่วนร่วม ดังนี้ 1. การมีส่วนร่วมในการคิดค้น ศึกษา และค้นคว้าหาสภาพและสาเหตุของปัญหาตลอดจนความต้องการของท้องถิ่นและชุมชน 2.การมีส่วนร่วมในการริเริ่มและตัดสินใจกำหนดกิจกรรมเพื่อลดและแก้ไขปัญหาของท้องถิ่นและชุมชน 3.การมีส่วนร่วมในการปฏิบัติ และ/หรือการให้ความร่วมมือในการปฏิบัติ และ/หรือการสนับสนุนทรัพยากรต่างๆ เพื่อใช้ในการปฏิบัติกิจกรรมเพื่อลดหรือแก้ไขปัญหาของท้องถิ่นและชุมชน 4.การมีส่วนร่วมในการตรวจสอบและติดตามการดำเนินกิจกรรม 5.การมีส่วนร่วมในการเสนอแนะและปรับปรุง

 

#จังหวัดอุดรธานี #อุดรธานี #อบจ.อุดรธานี #องค์การบริหารส่วนจังหวัดอุดรธานี #ท้องถิ่นอุดรธานี #ข่าวอุดรธานี #Udonthani