ชาว บ้านหนองบ่อ ต.หนองหาน กับ ชาว บ้านหนองไผ่ ต.หนองไผ่ อ.หนองหาน ขอบคุณ นายก อบจ.อุดรธานี ทำถนนเชื่อม 2 ตำบล   

 ชาว บ้านหนองบ่อ ต.หนองหาน กับ ชาว บ้านหนองไผ่ ต.หนองไผ่ อ.หนองหาน ขอบคุณ นายก อบจ.อุดรธานี ทำถนนเชื่อม 2 ตำบล 

นายวิเชียร ขาวขำ นายก อบจ.อุดรธานี มอบหมายให้นายภาณุเมศ พรหมสาขา ณ สกลนคร ผู้อำนวยการกองช่าง อบจ.อุดรธานี จัดส่งบุคลากรเจ้าหน้าที่ ลงพื้นที่ สำรวจ ออกแบบ เพื่อเตรียมดำเนินการหาผู้รับเหมาก่อสร้างถนนลาดยางผิวจราจรแบบพาราแอสฟัลท์ติกคอนกรีต สายบ้านหนองบ่อ - บ้านหนองไผ่ อ.หนองหาน จ.อุดรธานี  ในวงเงิน 1,500,000 บาท ระยะทางดำเนินการ 0.300 กิโลเมตร หรือมีพื้นที่ดำเนินการไม่น้อยกว่า 2,400 ตารางเมตร (รายละเอียดตามแบบ อบจ.อุดรธานี) ซึ่งเป็นไปตามพระราชบัญญัติ อบจ. พ.ศ.2540 และที่แก้ไขเพิ่มเติม พระราชกำหนดแผนและขั้นตอนการกระจายอำนาจให้แก่ อปท. พ.ศ.2542,ประกาศคณะกรรมการการกระจายอำนาจให้แก่ อปท. เรื่อง กำหนดอำนาจ และหน้าที่ในการจัดระบบบริการสาธารณะของ อบจ. พ.ศ.2546 อยู่ในแผนพัฒนาท้องถิ่น (2566-2570) ฉบับทบทวน หน้า 289 ข้อ 117 

โดยมี นางสุกรรณิการ์ นิสสะ ส.อบจ.อุดรธานี อ.หนองหาน เขต 2 และคณะกรรมการหมู่บ้าน ลงพื้นที่ให้การต้อนรับ อำนวยความสะดวกพร้อมร่วมตรวจสอบการดำเนินงาน เมื่อวันที่ 4 ม.ค.2566 

นางสุกรรณิการ์ นิสสะ ส.อบจ.อุดรธานี อ.หนองหาน เขต 2 เปิดเผยว่า “ทราบว่า กองช่าง อบจ.อุดรธานี ออกสำรวจทำถนนบ้านหนองบ่อ ต.หนองหาน เชื่อมกับ ต.หนองไผ่ อ.หนองหาน ก็รู้สึกดีใจเป็นอย่างยิ่ง ตนเองและผู้นำท้องที่ /อบต. และคณะกรรมการหมู่บ้าน ก็รู้สึกดีใจเป็นอย่างยิ่งที่ท่านนายกวิเชียร ขาวขำ นายก อบจ.อุดรธานี ส่งบุคลากรเจ้าหน้าที่จากกองช่างลงมาดู ลงมาดำเนินการให้ เพราะถนนเส้นนี้เป็นถนนเชื่อม 2 ตำบล เป็นความหวังประชาชนที่สัญจรไปมาว่าจะสะดวกและปลอดภัย ตนในฐานะ ส.อบจ.อุดรธานี อ.หนองหาน เขต 2 ขอเป็นตัวแทนประชาชนในพื้นที่ และผู้ที่ใช้เส้นทางสัญจรไปมาบนถนนเส้นนี้ ขอขอบคุณท่านนายกวิเชียร ขาวขำ นายก อบจ.อุดรธานี และ ขอขอบคุณกองช่าง เป็นอย่างสูง มา ณ โอกาสนี้ด้วย”

#จังหวัดอุดรธานี #องค์การบริหารส่วนจังหวัดอุดรธานี #อบจอุดรธานี #มหกรรมพืชสวนโลกอุดรธานี2569#130ปีเมืองอุดร
-----------------------------------------------