รับ-ส่งตำแหน่ง ชมรมครู นว.ประชุมรับส่งมอบงาน ประธานชมรมครูโรงเรียนนครสวรรค์  สืบสานงานประเพณี  วัฒนธรรม และกิจกรรมของโรงเรียน  

รับ-ส่งตำแหน่ง  ชมรมครู นว.ประชุมรับส่งมอบงาน ประธานชมรมครูโรงเรียนนครสวรรค์ สืบสานงานประเพณี วัฒนธรรม และกิจกรรมของโรงเรียน

       นายนิรันดร์  ศิริวัฒน์  อดีตประธานชมรมครูโรงเรียนนครสวรรค์ เปิดเผนว่า ทางชมรมฯมีการจัดประชุมคณะกรรมการ บริหารชมรมครูโรงเรียนนครสวรรค์ ปี 2561 -  2565 โดย นายนิรันดร์  ศิริวัฒน์ ประธานชมรมครูโรงเรียนนครสวรรค์  ปี 2561 - 2565 พร้อมคณะกรรมการบริหารได้มอบงานในหน้าที่และความรับผิดชอบตำแหน่งประธานชมรมครูโรงเรียนนครสวรรค์ให้แก่ นายฉลาด  พะนาน ประธานชมรมครูโรงเรียนนครสวรรค์คนใหม่ ปี 2565-2567 โดยมีการส่งมอบวัสดุครุภัณฑ์จำนวน 31 รายการ แฟ้มเอกสารและสมุดบัญชีธนาคาร 5 รายการ     

          ทั้งนี้อดีตประธานชมรมครูฯคนเก่า กล่าวขอบคุณคณะกรรมการบริหารที่ร่วมกันบริหารมาเป็นเวลา 6 ปี มีการจัดกิจกรรมและงานต่างๆดำเนินไปด้วยความราบรื่น เรียบร้อยและสำเร็จตามเป้าหมายทุกประการ  ตนเองขอส่งมอบงานให้กับประธานชมรมครูคนใหม่  ซึ่งมีความรู้ ความสามารถที่จะสานงานต่อไป 

นายฉลาด พะนาน ประธานชมรมครูฯ คนใหม่ ได้กล่าวขอบคุณสมาชิกชมรมที่ให้ความไว้วางใจเลือกให้มาเป็นประธานบริหารชมรมครูและจะสืบสานงานกิจกรรมต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อชมรม ต่อโรงเรียน ต่อสาธารณะให้ดียิ่งที่ขึ้นไปตามลำดับ สำหรับชมรมครูโรงเรียนนครสวรรค์ ก่อตั้งขึ้นเพื่อเป็นการดูแลด้านสวัสดิการซึ่งกันและกันของสมาชิก   มีการร่วมกันจัดกิจกรรมและสนับสนุนงานของโรงเรียนนครสวรรค์ อีกทั้งร่วมทำกิจกรรมเพื่อสาธารณะประโยชน์ ทั้งนี้กิจกรรมที่ทำเป็นประจำทุกปีได้แก่ การมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียน  การร่วมงานวันคบ้ายวันสถาปนาโรงเรียน การร่วมกิจกรรมกีฬาคณะสีของโรงเรียน  การร่วมกิจกรรมการรดน้ำดำหัวเนื่องในวันสงกรานต์  การร่วมงานมุทิตาจิตครูเกษียนณอายุราชการ การร่วมงานราตรีม่วงขาว  การจัดกิจกรรมพบปะสังสรรค์เนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่  รวมทั้งการจัดกิจกรรมรับน้องใหม่วัยเกษียณ และกิจกรรมอื่นๆตามเทศกาล
////
ชาติชาย/นครสวรรค์