ปิดค่ายโอลิมปิกวิชาการ ผู้อำนวยการโรงเรียนนครสวรรค์เป็นประธานในพิธีปิดค่ายโอลิมปิกวิชาการ สอวน. ฟิสิกส์ ค่าย 1 ศูนย์ รร.นครสวรรค์  

ปิดค่ายโอลิมปิกวิชาการ ผู้อำนวยการโรงเรียนนครสวรรค์เป็นประธานในพิธีปิดค่ายโอลิมปิกวิชาการ

สอวน. ฟิสิกส์ ค่าย 1 ศูนย์ รร.นครสวรรค์

 

     เมื่อเวลา 13:00 น วันที่ 23 ตุลาคม 2565  มีพิธีปิดค่ายโอลิมปิกวิชาการ สอวน. ฟิสิกส์  ค่าย 1 ศูนย์ รร. นครสวรรค์ ณ ห้องประชุมทองงอก โรงแรมเบเวอรี่ฮิลล์ปารค นครสวรรค์ โดยมี ดร.จงกล เดชปั้น ผู้อำนวยการเชี่ยวชาญ โรงเรียนนครสวรรค์เป็นประธานในพิธีปิด มี นายสมาน  สุขสุ่ม  หัวหน้ากลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี กล่าวรายงานต่อประธานในพิธี  จากนั้นเป็นการมอบเกียรติบัตรให้กับนักเรียนที่เข้าค่ายจำนวน 36 คน

" ขอขอบคุณคณะกรรมการผู้ดำเนินการจัดค่าย คณะวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ ตลอดจนขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ของโรงแรมที่อำนวยความสะดวกในระหว่างเข้าค่ายเป็นอย่างดี อีกทั้งขอบคุณนักเรียนที่เข้าค่ายซึ่งมีความตั้งใจในการเรียนทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติ ขอบคุณผู้ปกครองนักเรียนที่ให้ความไว้วางใจกับโรงเรียนนครสวรรค์ที่ได้จัดค่ายในครั้งนี้  หากมีส่วนหนึ่งส่วนใดที่ขาดตกบกพร่องต้องขออภัยไว้ ณ โอกาสนี้และขอให้ทุกท่านเดินทางกลับโดยสวัสดิภาพทุกคน "  ดร.จงกล  เดชปั้น ผู้อำนวยการโรงเรียนนครสวรรค์ กล่าวในที่สุด
////
ชาติชาย/นครสวรรค์