แจกถุงยังชีพ อ.ชุมแสง   พล.ต.อ.สมศักดิ์ จันทะพิงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครสวรรค์ มอบรองนายกฯ ไปแจกถุงยังชีพ  

แจกถุงยังชีพ อ.ชุมแสง พล.ต.อ.สมศักดิ์ จันทะพิงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครสวรรค์ มอบรองนายกฯ ไปแจกถุงยังชีพที่ ฆะมัง โคกหม้อ อ.ชุมแสง

 

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 17 ตุลาคม 2565  พล.ต.อ.สมศักดิ์ จันทะพิงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครสวรรค์ มอบหมายให้ นางสุดฤทัย เศรษฐนันท์ รองนายก อบจ. พร้อมด้วย นางสาวพิมพ์ปวีณ์  นิลสุพรรณ เลขานุการนายกอบจ. เป็นผู้แทนไปแจกถุงยังชีพที่ ต.ฆะมัง  อ.ชุมแสง  โดย นายสุทัศน์ สิงห์กวาง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลฆะมัง รายงานสถานการณ์น้ำ  และมอบถุงยังชีพให้กับผู้ประสบภัย จำนวน 260 ชุด ณ โรงสีข้าวรักประเสริฐดี  แยกทางเข้าวัดพิกุล ต.ฆะมัง

ต่อมาเวลา 14.30  คณะของรองนายก อบจ. เดินทางไปที่ อบต.โคกหม้อ  โดยมีนายสิทธิชัย ศรีสิทธิการณ์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลโคกหม้อ รายงานสถานการณ์น้ำ และร่วมกันมอบถึงยังชีพให้กับผู้ประสบภัยจำนวน 200 ชุด ณ อบต.โคกหม้อ 

โดยนางสุดฤทัย เศรษฐนันท์ ได้กล่าวกับผู้ประสบภัยว่า ในช่วงระยะนี้ปริมาณฝนเริ่มน้อยลง ทำให้ระดับน้ำเริ่มลดลง อีกไม่นานก็คงจะกลับเข้าสู่ภาวะปกติ หากได้รับความเดือดร้อนในเรื่องใด ก็ขอให้แจ้งผ่านสมาชิกสภาอบจ.ในพื้นที่ หรือนายกอบต. ทางอบจ. จะได้เข้ามาช่วยเหลือดูแลแก้ไขปัญหา ในส่วนของถนนหนทาง เมื่อน้ำแห้งลงแล้วก็คงจะต้องมีการปรับปรุงซ่อมแซมให้สามารถใช้การได้ดีต่อไป
////
ชาติชาย/นครสวรรค์