ครบรอบ  12  ปี  หนังสือพิมพ์ คู่แผ่นดิน จัดกิจกรรมแข่งขันฟุตบอลดารา VS สื่อมวลชน สนับสนุนการออกกำลังกาย ต้านภัยยาเสพติด แบ่งปันผู้ด้อยโอกาส  


ครบรอบ  12  ปี  หนังสือพิมพ์ คู่แผ่นดิน
จัดกิจกรรมแข่งขันฟุตบอลดารา VS สื่อมวลชน
สนับสนุนการออกกำลังกาย ต้านภัยยาเสพติด แบ่งปันผู้ด้อยโอกาส


              เนื่องจากหนังสือพิมพ์ คู่แผ่นดิน ได้จดแจ้งการพิมพ์ หนังสือสำคัญแสดงการจดแจ้งการพิมพ์ ตามพระราชบัญญัติจดแจ้งการพิมพ์  พุทธศักราช 2550  ที่กรมศิลปากรที่ 8 ขอนแก่น   และปัจจุบันได้เปลี่ยนชื่อเป็น กรมศิลปากรที่ 9 ขอนแก่น    ตามเลขทะเบียนที่  สศก 9 / 4 / 2553 โดยสำนักข่าวหนังสือพิมพ์คู่แผ่นดิน ตั้งอยู่บ้านเลขที่  169  หมู่  1  ตำบลห้วยสามพาด  อำเภอประจักษ์ศิลปาคม   จังหวัดอุดรธานี   จดแจ้งตามพระราชบัญญัติจดแจ้งการพิมพ์  พุทธศักราช 2550 เมื่อปี พ.ศ.2553  มาถึงปัจจุบัน นับเป็นเวลา  12  ปี  ที่ดำเนินการก่อตั้งหนังสือพิมพ์ คู่แผ่นดิน และเป็นปากเป็นเสียงแทนพี่น้องประชาชนท่ได้รับความเดือดร้อนในพื้นที่ต่างๆ ตลอดจนเป็นสื่อกลางในการประสานงานกับหน่วยงานราชการที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการแก้ปัญหาบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน  และปัจจุบันสังคมไทยได้ก้าวมาถึงยุคเทคโนโลโลยี  หนังสือพิมพ์ คู่แผ่นดิน จึงได้จัดตั้งสื่อด้านเทคโนโลยี เพื่อให้ทันยุคทันสมัย ทันเหตุการณ์ในการสื่อสารทางโลกออนไลน์ อาทิ   เว็บไซต์ :  www.khupandin.com     Facebook : หนังสือพิมพ์คู่แผ่นดิน   YouTube : หนังสือพิมพ์คู่แผ่นดิน  เพจข่าว : หนังสือพิมพ์คู่แผ่นดิน   และจัดพิมพ์หนังสือพิมพ์ คู่แผ่นดิน  เพื่อประชาชนจะได้มีช่องทางติดต่อละสามารถแจ้งข่าวสารที่ได้รับความเดือดร้อน หรือต้องการให้โฆษณาประชาสัมพันธ์ ในทุกๆด้าน ทาง  inbox หนังสือพิมพ์คู่แผ่นดิน หรือทางเบอร์โทรศัพท์ได้สะดวกยิ่งขึ้น
                  ในโอกาสครบรอบ  12  ปี  หนังสือพิมพ์ คู่แผ่นดิน  จึงได้กำหนดจัดกิจกรรมการแข่งขันฟุตบอลดารา  “สื่อมวลชนสัมพันธ์ คู่แผ่นดิน ครบรอบ ๑๒ ปี  ปลื้มใจผู้ให้ สุขใจผู้รับ”   วันที่ ๑๖ ธันวาคม  ๒๕๖๕  ที่ สนามกีฬาเวสสุวรรณ นครอุดรธานี  พบกับนักฟุตบอลดารา  อ๊อฟ  ชนะพล , อั๋น  อัครพรรฒ  ,ถั่วแระ เชิญยิ้ม  ,ต๋อง  ชวนชื่น  และ ศรีหลอด  เชิญยิ้ม ร่วมกับสื่อมวลชน และ วีไอพี แข่งขันกับทีมชนะเลิศ   และ เพื่อส่งเสริมกีฬาฟุตบอล และการออกกำลังกาย ต้านภัยยาเสพติด  
และเพื่อมอบสิ่อของเครื่องใช้ ข้าวสารอาหารแห้งให้กับผู้ด้อยโอกาส  จึงขอเชิญชวนผู้มีอุปการะคุณทุกท่านสนับสนุนบัตรการแข่งขันฟุตบอลดารา VS สื่อมวลชน  เพื่อมาให้กำลังใจนักฟุตบอลสื่อมวลชน  VIP และ นักฟุตบอลดารา อย่าลืมมาให้กำลังใจและถ่ายภาพร่วมกันไว้เป็นที่ระลึก ครบรอบ 12 ปี หนังสือพิมพ์คู่แผ่นดิน นะครับ....ขอกราบขอบพระคุณผู้มีอุปการะคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุนกิจกรรมหนังสือพิมพ์ คู่แผ่นดิน ด้วยดีเสมอมา...