ชัยภูมิ-ไม่ทิ้งกัน อบจ.ชัยภูมิแบ่งทีมลงพื้นที่เยียวยาผู้พิการยากไร้ 51ราย  

 


18 มิถุนายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอร่าม โล่ห์วีระ นายก อบจ.ชัยภูมิ มอบหมายให้นายอัครแสนคีรี โล่ห์วีระ เลขานุการส่วนตัวและที่ปรึกษาพิเศษนายก อบจ.ชัยภูมิ พร้อมด้วยนายเสถียร เที่ยงตรง ที่ปรึกษาพิเศษนายก อบจ.ชัยภูมิ สจ.ศิวะ พงศ์ธีระดุลย์ ส.อบจ.อำเภอเกษตรสมบูรณ์  เขต 2 และเจ้าหน้าที่กองสวัสดิการสังคม เป็นตัวแทนเดินทางลงพื้นที่เพื่อมอบเงินเยียวยาใช้ในค่าพาหนะในการเดินทางไปเข้ารับการรักษาพยาบาล ตามโครงการสงเคราะห์ผู้ป่วยที่ยากไร้ ของ อบจ.ชัยภูมิ ประจำปีงบประมาณ 2564 

 

 

โดยได้แบ่งเป็น2ทีมเพื่อให้ทันต่อสถานการณ์ ซึ่ง ทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยภูมิ ได้คำนึงถึงความเป็นอยู่ทั้งยังมีความเป็นห่วงเป็นใยพี่น้องประชาชนโดยเฉพาะป่วยพิการยากไร้ที่ต้องลำบากในการสัญจร เดินทางไปรักษาที่โรงพยาบาลหรือตาม อนามัยตำบลอีกด้วย
ซึ่งในพื้นที่ตำบลโนนทอง ตำบลหนองโพนงาม อำเภอเกษตรสมบูรณ์ และตำบลทุ่งลุยลาย อำเภอคอนสาร จังหวัดชัยภูมิ ทั้ง2อำเภอ มีผู้ป่วยพิการยากไร้ จำนวน 20 ราย

 


อีกด้านขณะที่นายไถง ครอบบัวบาน เลขานุการนายก อบจ.ชัยภูมิ พร้อมด้วย สจ.วรฉัตร พงศ์ธีระดุลย์ ส.อบจ.อำเภอเกษตรสมบูรณ์  เขต 3 และเจ้าหน้าที่กองสวัสดิการสังคม ก็ได้เดินทางลงพื้นที่มอบเงินเยียวยาใช้ในค่าพาหนะในการเดินทางไปเข้ารับการรักษาพยาบาล ตามโครงการสงเคราะห์ผู้ป่วยที่ยากไร้ ของ อบจ.ชัยภูมิ ประจำปีงบประมาณ 2564 

ในเขตพื้นที่ ตำบลโนนกอก อ.เกษตรสมบูรณ์ จ.ชัยภูมิ อีกจำนวน 31 ราย รวมผู้ป่วยพิการยากไร้ ทั้งหมดจำนวน 51ราย ที่ได้มีการคัดสรรในปีนี้อีกด้วย///


ทีมเฉพาะกิจประชาสัมพันธ์ อบจ.ชัยภูมิ 

มัฆวาน - อารดา วรรณกุล
ทีมข่าวภูมิภาคจังหวัดชัยภูมิ รายงาน

 



หวยเด็ดงวดนี้
เรื่องอื่นๆในหมวด