มินิสังสรรค์ นมม. สมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนนวมินทราชูทิศ มัชฌิม จัดมินิสังสรรค์  

มินิสังสรรค์ นมม.

สมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนนวมินทราชูทิศ มัชฌิม จัดมินิสังสรรค์

เมื่อเวลา 18:00 น วันที่ 15 ตุลาคม 2565 ณ อาคารโดมอเนกประสงค์โรงเรียนนวมินทราชูทิศ มัชฌิม นครสวรรค์  มีการจัดงาน "NMM  Mini Party 2022 Family Day "โดยมีนายภูเบศ เรืองเที่ยง นายกสมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนนวมินทราชูทิศ มัชฌิม ประธานการจัดงาน กล่าวรายงานต่อ ดร.ชาญณรงค์  ยาสุทธิ  ผู้อำนวยการโรงเรียนนวมินทราชูทิศ มัชฌิม ประธานในพิธีเปิดงานสังสรรค์ 

 


สืบเนื่องจากสถานการณ์โรคโควิด-19  ระบาดมาตั้งแต่ปี พ.ศ 2563-2565 สมาคมศิษย์เก่าฯจึงว่างเว้นการจัดงานคืนสู่เหย้าชาวนวมินทร์ แต่ขณะนี้สถานการณ์การติดเชื้อเริ่มเบาบางลง คณะกรรมการบริหารสมาคมศิษย์เก่าฯ จึงร่วมกับทางโรงเรียนจัดงานครั้งนี้ขึ้น เพื่อเป็นการพบปะสังสรรค์และระลึกถึงความหลัง เมื่อครั้งยังเป็นนักเรียนอยู่ที่โรงเรียนแห่งนี้

 ซึ่งเป็นการจัดงานแบบ Mini Party ในการจัดงานมีคณะครูเก่าและครูปัจจุบันเข้าร่วมงานประมาณ 50 ท่านและมีศิษย์เก่าเข้าร่วมงานประมาณ 500 คน

ท้ายที่สุดนายกสมาคมศิษย์เก่าฯ ขอกราบขอบพระคุณผู้อำนวยการ คณะครูอาจารย์ที่มาร่วมงาน ขอบคุณเพื่อนๆพี่น้องชาวนวมินทร์ทุกคนที่มาร่วมงานในครั้งนี้ ขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ขอบคุณคณะกรรมการศิษย์เก่าฯที่ร่วมกันจัดงานจนสำเร็จในครั้งนี้ ครั้งต่อไปคงจะมีการจัดงานที่ยิ่งใหญ่และสมบูรณ์แบบมากกว่าเดิม
////
ชาติชาย/นครสวรรค์