ประชุมใหญ่ชมรมครู นว. ชมรมครูโรงเรียนนครสวรรค์ จัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี พร้อมกิจกรรมมุทิตาจิต ต้อนรับครูน้องใหม่วัยเกษียณ  

 

 

เมื่อเวลา 10:00 น วันที่ 8 ตุลาคม 2565 ณ โรงแรมโฟร์ทูซีนครสวรรค์ อำเภอเมืองนครสวรรค์ มีการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2565 ของชมรมครูโรงเรียนนครสวรรค์ มีนายนิรันดร์  ศิริวัฒน์  ประธานชมรมฯ เป็นประธานในการประชุม 

หลังจากประธานกล่าวเปิดประชุม มีการดำเนินการตามระเบียบวาระการประชุม โดยเรื่องที่แจ้งให้ทราบคือ เรื่องรับรองรายงานการประชุม  เรื่องสืบเนื่อง  เรื่องงบดุลการเงิน  กิจกรรมที่ทำในรอบปี และการ เลือกตั้งประธานชมรมคนใหม่ ซึ่งที่ประชุมมีมติเลือกนายฉลาด พะนาน อดีตผู้ช่วยผู้อำนวยการโรงเรียนนครสวรรค์  เป็นประธานชมรมฯคนต่อไป

หลังจากนั้นเป็นพิธีมุทิตาจิตครูเกษียณปี 2564 และ 2565 จำนวน 17 ราย โดยนายเฉลิม  หงษ์สัมฤทธิ์ อดีตผู้ตรวจราชการกรมสามัญศึกษา และอดีตผู้อำนวยการโรงเรียนนครสวรรค์ เป็นประธานในพิธีกล่าวอวยพรและกล่าวมุทิตาจิต ต่อด้วยผู้แทนครูเกษียณปี 2564 กล่าวความรู้สึกและขอบคุณคือ นางนิราพร  ตันพงษ์  อดีตรองผู้อำนวยการโรงเรียนนครสวรรค์  ส่วนผู้แทนครูเกษียณปี 2565 คือ นายวสันต์ วิสิทธิ์  อดีตผู้ช่วยผู้อำนวยการโรงเรียนนครสวรรค์ และนายอร่าม ใจการุณ อดีตรองผู้อำนวยการ สพม.กำแพงเพชร และอดีตรองผู้อำนวยการโรงเรียนนครสวรรค์ กล่าวความรู้สึก

ต่อจากนั้นนายนิรันดร์  ศิริวัฒน์ เป็นตัวแทนมอบของที่ระลึกให้กับผู้เกษียณทุกท่าน พร้อมกล่าวมุทิตาจิต นอกจากนี้ยังมีผู้มีเกียรติที่ได้มาร่วมกิจกรรมในวันนี้ได้แก่ ผอ.จำนงค์ ฤทธิ์เรืองเดช  นายพันศักดิ์ ศรีทอง  อดีตผู้อำนวยการโรงเรียนนครสวรรค์ ดร. จงกล  เดชปั้น  ผู้อำนวยการโรงเรียนนครสวรรค์พร้อมคณะรองผู้อำนวยการ และสมาชิกชมรมครูโรงเรียนนครสวรรค์จำนวน 70 คน ซึ่งผู้เข้าร่วมงานต่างปลื้มปิติและประทับใจในกิจกรรมที่ได้ทำในวันนี้ มีทั้งความสุข ความสนุกสนานครบครัน 

นายนิรันดร์ ศิริวัฒน์ ประธานชมรมครูนครสวรรค์ฝากขอขอบพระคุณสมาชิกชมรมทุกคนที่มาร่วมงาน ขอบคุณคณะกรรมการดำเนินการ ที่ทำให้งานสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี ขอบคุณทุกคนที่ให้ความร่วมมือและสนับสนุนมาด้วยดีตลอด
////
ชาติชาย/นครสวรรค์