ร้อยใจอนุบาลนิรันดร โรงเรียนอนุบาลนครสวรรค์จัดงาน "เกษียณเกษมศานต์ ร้อยใจอนุบาล…นิรันดร"  

 

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 30 กันยายน 2565 ณ หอประชุมรัตนินทร์"  โรงเรียนอนุบาลนครสวรรค์  นายปิยชาติ อ้นสุวรรณ์ ประธานคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานโรงเรียนอนุบาลนครสวรรค์ เป็นประธานในงาน "เกษียณเกษมศานต์ ร้อยใจอนุบาล…นิรันดร" ของคุณครูโรงเรียนอนุบาลนครสวรรค์  โดยมีทันตแพทย์หญิงพัชราวลัย จิวสืบพงษ์ กคศ.จังหวัดนครสวรรค์ เข้าร่วมงานและมอบของที่ระลึก

ผู้เกษียณอายุราชการประกอบด้วย รองผู้อำนวยการปิยรัตน์ ป้องแสนสี คุณครูสุภนิดา เรณู ณ อยุธยา คุณครูพัชราภรณ์ ไกรวิริยะ  คุณครูศิริมา เผ่าวิริยะ และคุณครูสิรินาฏ วารินสุข โดยมีอดีตผู้อำนวยการ ครูเก่า เข้าร่วมงาน ได้แก่  ผอ.ชโลมใจ  กัลยาณมิตร ผอ.ประเทือง เหมือนเตย ผอ.บุญส่ง เพ่งผล ผอ.ศรินทิพย์ งามนิล ผอ.สาคร  คล้ายแท้ มาร่วมมอบของขวัญให้กำลังใจแก่ผู้เกษียณ และทุกท่านยังเป็นต้นแบบในการวางพื้นฐานการบริหารงานของโรงเรียนให้กับผู้บริหาร และคุณครูปัจจุบัน  

ที่โรงเรียนอนุบาลฯ คุณครูทุกคนทำงานกันอย่างเต็มศักยภาพ มุ่งมั่น ตั้งใจ เพื่อลูก ๆ อนุบาล โดยเฉพาะการอนุรักษ์วัฒนธรรมองค์กรที่ดีงามที่ได้สั่งสมมายาวนาน จนทำให้โรงเรียนอนุบาลนครสวรรค์ เป็นโรงเรียนที่มีชื่อเสียงในระดับแนวหน้าของประเทศ การจัดงานวันนี้ นอกจากคณะกรรมการสถานศึกษาที่เข้าร่วมงานแล้ว ยังมีสมาคมผู้ปกครองและครูฯ และชมรมศิษย์ฯเก่า ทั้ง 2 องค์กรหลัก ที่สนับสนุนกิจกรรมของโรงเรียน เข้าร่วมงานอีกด้วย 

นายปิยชาติ อ้นสุวรรณ์ กล่าวว่า "ขอขอบคุณอดีตผู้บริหารโรงเรียน  อดีตคุณครู และคุณครูที่เกษียณในปีนี้  ที่ทุกท่านได้จารึกคุณงามความดีส่งต่อให้รุ่นต่อรุ่นมาอย่างยาวนาน สำหรับการจัดงานวันนี้ ต้องขอขอบคุณ ผอ.สมศักดิ์ ศิริวัฒพงศ์ และทีมงาน ที่ทำให้ทุกคน มีความสุข  ประทับใจ แสดงพลังของความสามัคคีออกมาอย่างเด่นชัด สมกับเป็น ชาวอนุบาลนครสวรรค์ อย่างเต็มภาคภูมิ"
////
ชาติชาย/นครสวรรค์