ปิดค่ายยุวกาชาด รองผู้ว่าฯ ประธานพิธีปิดงานชุมนุมยุวกาชาดส่วนภูมิภาค เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ประสบความสำเร็จเกินคาด  

 

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 14 สิงหาคม 2565 ณ โรงเรียนนวมินทราชูทิศ มัชฌิม นครสวรรค์ สืบเนื่องจากสำนักงาน ปลัดกระทรวงศึกษาธิการ ได้อนุมัติให้ สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดนคร
 จัดงานชุมนุมส่วนภูมิภาคเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว  รัชกาลที่ 10 ระหว่างวันที่ 12-14 สิงหาคม 2565 ณ โรงเรียนนวมินทราชูทิศ มัชฌิม อำเภอเมืองนครสวรรค์ จังหวัดนครสรรรค์ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ให้สมาชิกยุวกาซาด ผู้บังคับบัญชา และเครือข่ายยุวกาชาดในจังหวัดนครสวรรค์ ได้ร่วมปฏิบัติกิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ประสบการณ์และวัฒนธรรมสร้างสัมพันธภาพชี่งกันและกัน สร้างความสัมพันธ์ระหว่างกันและสามารถเป็นเครือข่ายยุวกาชาดเชิงพื้นที่ที่ดีต่อกัน เป็นพลังในการขับเคลื่อนกิจกรรมยุวกาชาดในพื้นที่ให้ก้าวหน้าต่อไป

สำหรับพิธีปิดค่ายยุวกาชาดฯ จัดขึ้นที่หอประชุมอาคารเฉลิมราชย์โรงเรียนนวมินทร์ ฯ โดยมีประธานในพิธีคือ นางพรเพชร  เขมวิรัตน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์และรองยุวกาชาดจังหวัดนครสวรรค์  โดยผู้แทนคณะกรรมการดำเนินงานกล่าวรายงานสรุปการจัดชุมนุมว่า ประสบความสำเร็จ ตามวัตถุประสงค์และเป้าหมายที่ตั้งไว้ทุกประการ  ยุวกาชาดได้รับความรู้ทั้งภาค ทฤษฎี และภาคปฏิบัติครบถ้วนสมบูรณ์ 

จากการประเมินผู้เข้าร่วมชุมนุม พบว่าการชุมนุมในครั้งนี้ได้รับความรู้และประสบการณ์อย่างดียิ่ง การจัดกิจกรรมเหมาะสมทุกประการ วิทยากรทุกท่านให้ความรู้อย่างเต็มที่  เวลาที่ใช้ในการจัดประชุมเหมาะสม สถานที่จัดกิจกรรมเหมาะสม อาหารและเครื่องดื่มเหมาะสม และอยากให้มีการจัดชุมนุมอย่างนี้อีกในโอกาสต่อไป

จากนั้นประธานในพิธีปิดได้กล่าวปิดการชุมนุมโดยขอบพระคุณคณะกรรมการผู้จัดงาน คณะวิทยากร ผู้ให้การสนับสนุนและโรงเรียนนวมินทราชูทิศ มัชฌิม ที่อำนวยความสะดวกในด้านอาคารสถานที่และการต้อนรับอย่างดียิ่ง พร้อมมีพิธีปิดการจัดชุมนุมยุวกาชาดตามระเบียบ
////
ชาติชาย/นครสวรรค์ 0897039442