ชัยภูมิ - อบจ.ชัยภูมิติดตามการซ่อมแซมถนนชำรุดเร่งคลายทุกข์ชาวโป่งนก เลขานุการนายก อบจ.ชัยภูมิ พร้อมด้วยชุดเฉพาะกิจ อบจ.ชัยภูมิ ลงพื้นที่ติดตามผลการดำเนินงานซ่อมแซมพื้นผิวถนนที่ชำรุดเสียหาย ตามนโยบายเร่งด่วนเพื่อแก้ไขปัญหาบรรเทาความเดือดร้อน สร้างความปลอดภัยและความสะดวกสบายให้กับประชาชนชาวตำบลโป่งนก อำเภอเทพสถิต จังหวัดชัยภูมิในครั้งนี้  

11 มิถุนายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 10 มิ.ย. ที่ผ่านมา
นายอร่าม โล่ห์วีระ นายก อบจ.ชัยภูมิ มอบหมายให้นายพงค์ศักดิ์  มังสังข์ เลขานุการนายก อบจ.ชัยภูมิ พร้อมด้วยชุดเฉพาะกิจ อบจ.ชัยภูมิ ลงพื้นที่ติดตามผลการดำเนินงานซ่อมแซมพื้นผิวถนนที่ชำรุดเสียหายในพื้นที่ตำบลโป่งนก อำเภอเทพสถิต จังหวัดชัยภูมิ เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อน สร้างความปลอดภัย ทั้งยังเป็นการช่วยอำนวยความสะดวกให้กับพี่น้องประชาชนที่สัญจรผ่านไป-มา ผ่านเส้นทางนี้

 


ซึ่งการติดตามผลการซ่อมแซมถนนระหว่างเส้นทางเชื่อมต่อบ้านไทรงาม -ศิลาทอง ตำบลโป่งนก อำเภอเทพสถิต  จ.ชัยภูมิ อีกทั้งยังเป็นนโยบายหลักและเร่งด่วนที่ทางนายก อบจ.ชัยภูมิ ได้คำนึงถึงความเดือดร้อน และความปลอดภัย สร้างความสะดวกสบายในการสัญจรในชีวิตประจำวันของประชาชนในเขตพื้นที่จังหวัดชัยภูมิทั้ง 16 อำเภอ

โดยในเขตพื้นที่ ตำบลโป่งนก อำเภอเทพสถิต ในครั้งนี้ได้มีนางสาวทรายศิรินทร์ ภู่กันมาสกุล ส.อบจ.อำเภอเทพสถิต เขต 2 ตัวแทนของพี่น้องประชาชนร่วมลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าให้อีกด้วย 
โดยผลการซ่อมแซมถนนในครั้งนี้ทาง อบจ.ชัยภูมิ จะเร่งดำเนินการซ่อมแซมผิวจราจรให้แล้วเสร็จให้เร็วที่สุดและเร่งด่วนต่อไป


ทั้งนี้หากมีพี่น้องประชาชนในเขตพื้นที่ใดได้รับความเดือดร้อน ได้รับความไม่สะดวก ในเรื่องใดก็สามารถที่จะนำปัญหาเข้าไปปรึกษาหารือกับส.อบจ.ในเขตพื้นที่นั้นได้ ซึ่งทางส.อบจ.จะเป็นตัวแทนชาวบ้านนำปัญหาหรือเรื่องความเดือดร้อน เข้าสู่สภาฯเพื่อพิจารณา หาทางแก้ไขให้กับพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดชัยภูมิให้เร็วที่สุดต่อไป ///

 

ทีมข่าวประชาสัมพันธ์ อบจ.ชัยภูมิ 
มัฆวาน - อารดา วรรณกุล ทีมข่าวอีสาน The Bangkok Times รายงาน