น้องฝ้าย จุฑาวดี ขาวขำ และคณะ ส.อบจ.อุดรธานี  พบปะกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน 3 อำเภอ เนื่องใน “วันกำนันผู้ใหญ่บ้าน”  


วันที่ 10 สิงหาคม 2565 เวลา 10.00 น. น้องฝ้าย นางสาวจุฑาวดี ขาวขำ ได้รับมอบจากนางเทียบจุฑา ขาวขำ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดอุดรธานี เป็นตัวแทน  พร้อม ร.ต.สมควร บุญประคม รองประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุดรธานี นางอรวรรณ เชื้อกลางใหญ่ สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุดรธานี อำเภอบ้านผือ นายอัมพร นนทพันธ์ สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุดรธานี อำเภอน้ำโสม และ นายเข็มทอง ใจหาญ สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุดรธานี อำเภอนายูง ร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดอบรมโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนและพัฒนาอย่างยั่งยืน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 และพบปะพูดคุยกับ กำนัน ผู้ใหญ่บ้านในเขตอำเภอบ้านผือ อำเภอน้ำโสม และอำเภอนายูง เนื่องใน " วันกำนันผู้ใหญ่บ้าน " ณ หอประชุมที่ว่าการ อำเภอบ้านผือ หอประชุมที่ว่าการอำเภอน้ำโสม และ หอประชุมที่ว่าการ อำเภอนายูง จังหวัดอุดรธานี ตามลำดับ

โดยมีนายอำเภอทั้ง 3 อำเภอ เป็นประธานพิธี มีหัวหน้าส่วนราชการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และ แขกผู้มีเกียรติ ร่วมโครงการฯ

กิจกรรมเริ่มตั้งแต่เวลา 08.00 น.ลงทะเบียนร่วมกิจกรรมโครงการ และพิธีเปิดโครงการโดยนายอำเภอ ประธานในพิธี อ่านสารนายกรัฐมนตรี สารรัฐมนตรีว่ากระทรวงมหาดไทย สารปลัดกระทรวงมหาดไทย และสารอธิบดีกรมการปกครอง จากนั้น มอบรางวัล และประกาศเกียรติคุณรางวัล กำนัน ผู้ใหญ่บ้านยอดเยี่ยม ประจำปี 2564  จากนั้นรับฟังการรายงานจากส่วนราชการ การบรรยายพิเศษ การขับเคลื่อนนโยบายของประเทศไปสู่ความสำเร็จ เป็นต้น


โครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนและพัฒนาอย่างยั่งยืน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 เป็นโครงการที่ นายวิเชียร ขาวขำ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุดรธานีได้ร่วมกับอำเภอต่าง ๆ ในพื้นที่ จังหวัดอุดรธานีทั้ง 20 อำเภอโดยมีนายอำเภอ ปลัดอำเภอ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน พัฒนาการอำเภอ สาธารณสุขอำเภอ และ ประชาชนในพื้นที่เข้าร่วมกิจกรรมโครงการ ซึ่งกำหนดจัดงานพร้อมกัน ณ หอประชุมที่ว่าการอำเภอ ทั้ง 20 อำเภอ

-----------------------------------------------