วันกำนันผู้ใหญ่บ้าน นายก อบจ.นครสวรรค์ พร้อมเลขา สจ. เข้าร่วมงานกีฬาและให้กำลังใจ กีฬาเชื่อมสัมพันธ์ วันกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน  

 

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 10 สิงหาคม 2565 พลตำรวจเอกสมศักดิ์ จันทะพิงค์ นายก อบจ.นครสวรรค์ พร้อมด้วย สิบเอกพิทยา นาคกุญชร รองปลัด อบจ.นครสวรรค์, นางสาวพิมพ์ปวีณ์ นิลสุพรรณ เลขานุการนายก อบจ.นครสวรรค์ และคณะ เข้าชมและให้กำลังใจ กิจกรรมกีฬาเชื่อมสัมพันธ์ วันกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน อ.บรรพตพิสัย ณ สนามกีฬาเทศบาลตำบลบรรพตพิสัย อ.บรรพตพิสัย โดยมี นายอรรณพ ทาเอื้อ สมาชิกสภา อบจ.นครสวรรค์ เขต1 , นายไพศาล เชี่ยวชาญเวช สมาชิกสภา อบจ.นครสวรรค์ เขต 2 , นายลัทธพล ม่วงจีบ สมาชิกสภา อบจ.นครสวรรค์ เขต 3 อ.บรรพตพิสัย, นายรณรงค์ สิทธิเขตกรณ์ นายอำเภอบรรพตพิสัย, กำนัน และผู้ใหญ่บ้าน เข้าร่วมกิจกรรม

กีฬาเชื่อมสัมพันธ์ วันกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน อ.บรรพตพิสัย มีกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ฝ่ายปกครองเข้าร่วมกิจกรรมทั้งหมด 393 คน จัดกิจกรรมแข่งขันฟุตบอลชาย, หญิง และกีฬาพื้นบ้าน เพื่อสร้างความสามัคคีปรองดองสมานฉันท์ พร้อมทั้งเป็นการส่งเสริมการออกกำลังกาย เพื่อสุขภาพพลานามัยที่สมบูรณ์แข็งแรงในกลุ่มของเจ้าหน้าที่ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ในพื้นที่ อ.บรรพตพิสัย จ.นครสวรรค์

โดยนายก อบจ.นครสวรรค์ ได้ร่วมมอบรางวัล และกล่าวให้กำลังใจแก่กำนัน ผู้ใหญ่บ้านว่า “ ขอขอบคุณที่รักษาประเพณีอันดีงามนี้ไว้ ในฐานะที่เป็นกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ไม่ว่าจะอยู่ในโครงสร้างไหน เป้าหมายเดียวกันก็คือชาวบ้าน กิจกรรมนี้อยากให้รักษาไว้ เพราะมันแสดงถึงความสามัคคี ความเข้มแข็ง พร้อมที่จะดูแลชาวบ้านได้ ขอให้รักษาความแน่นแฟ้นนี้ไว้ เพื่อชาวบ้านและลูกหลานของเรา ”
////
ชาติชาย/นครสวรรค์ 0897039442