ประชุมโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนและพัฒนาชุมชนอย่างยั่งยืน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565  


วันที่ 8 ส.ค. 2565 เวลา 10.30 น. นายวิเชียร ขาวขำ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุดรธานี มอบหมายให้ นายสมัคร บุญปก รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุดรธานี เป็นประธานการประชุมโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนและพัฒนาชุมชนอย่างยั่งยืน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 มี นายประเวศ โคตรชุม นายสง่า ภักดี และนายสุเทพ สมบูรณ์ ที่ปรึกษานายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุดรธานี นายบุญเติม ขาวขำ เลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุดรธานี นายสาคร ชาติชำนิ หัวหน้าสำนักปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุดรธานี และ นางวรันธรณ์ บวรศักดิ์ หัวหน้าฝ่ายอำนวยการองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุดรธานี กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง ในพื้นที่จังหวัดอุดรธานีทั้ง 20 อำเภอเข้าร่วมประชุม ณ ห้องประชุมชั้น 4 องค์การบริหารส่วนจังหวัดอุดรธานี


ระเบียบวาระการประชุมดังนี้
ระเบียบวาระที่ 1 เรื่องที่ประธานแจ้งให้ทราบ เรื่องการจัดโครงการฯครั้งที่ผ่านมา องค์การบริหารส่วนจังหวัดอุดรธานีได้ร่วมกับอำเภอต่าง ๆ ในพื้นที่จังหวัดอุดรธานีทั้ง 20 อำเภอ โดยมีนายอำเภอ ปลัดอำเภอ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน พัฒนาการอำเภอ สาธารณสุขอำเภอ และ ประชาชนในพื้นที่ให้ความร่วมมือเข้าร่วมประชุมเป็นจำนวนมาก ผลสำเร็จของโครงการเป็นไปด้วยดี

ระเบียบวาระที่ 2 เรื่องรับรองรายงานการประชุมครั้งที่ 1/2565 เมื่อวันที่ 20 ก.ค.2565

ระเบียบวาระที่ 3 เรื่องเสนอที่ประชุม การจัดโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนและพัฒนาชุมชนอย่างยั่งยืน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 องค์การบริหารส่วนจังหวัดอุดรธานี กำหนดจัดโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนและพัฒนาชุมชนอย่างยั่งยืน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 ในวันพุธที่ 10 ส.ค.2565 โดยกำหนดสถานที่จัดงาน ณ หอประชุมอำเภอทั้ง 20 อำเภอ

ระเบียบวาระที่ 4 เรื่องเสนอเพื่อพิจารณา ซักซ้อมแนวทางปฎิบัติตามโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนและพัฒนาชุมชนอย่างยั่งยืน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565

ระเบียบวาระที่ 5 เรื่องอื่น ๆ (ถ้ามี)

--------------------------------------