ขออภัยในความไม่สะดวก!!! สจ.อ๊อด บ้านผือ ตรวจพื้นที่ อบจ.อุดรธานี กำลังก่อสร้าง ถนนสายแยกทางหลวง 2348 บ้านผือ-น้ำโสม   

 

วันที่ 6 กรกฎาคม 2565 นางอรวรรณ เชื้อกลางใหญ่ ส.อบจ.อุดรธานี อ.บ้านผือ เขต 1 เปิดเผยว่าการลงพื้นที่ตรวจติดตามการดำเนินการก่อสร้าง ถนนสายแยกทางหลวง 2348 บ้านผือ-น้ำโสม ในวันนี้ สืบเนื่องมาจาก ตนเองได้ประสานงาน มายัง นายวิเชียร ขาวขำ นายก อบจ.อุดรธานี ว่า ประชาชนในพื้นที่ ได้รับความเดือดร้อนอย่างมากในการใช้ถนนสายแยกทางหลวง 2348 (บ้านผือ-น้ำโสม) - บ้านนารายณ์ ต.บ้านค้อ เนื่องจากสภาพถนนเป็นหลุ่มบ่อขนาดใหญ่หลายจุด ประชาชนสัญจรไปมาเกิดอันตราย เสี่ยงต่อชีวิต และทรัพย์สิน ซึ่งนายวิเชียร ขาวขำ นายก อบจ.อุดรธานี ได้นำปัญหาดังกล่าวเข้าสู่ สภา อบจ.อุดรธานี โดยทำเป็นญัตติเข้าสู่สภา อบจ.อุดรธานี และมีมติรับรองในข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2565 มาวันนี้ อบจ.อุดรธานี มีผู้รับเหมามาดำเนินการแล้ว ตน พร้อม นายหนูหริ่ง ผลทรัพย์ กำนัน ต.บ้านค้อ และคณะ จึงได้ลงพื้นที่ตรวจติดตามความเรียบร้อยในการดำเนินการก่อสร้าง ถนนสายดังกล่าว และขออภัยในความไม่สะดวก มา ณ  โอกาสนี้ ขอฝากถึงประชาชนที่สัญจรในถนนสายนี้ให้ระมัดระวังในการสัญจรไปมา 

นอกจากนี้ ได้ลงพื้นที่ ตรวจความเรียบร้อยงานซ่อมถนนลาดยาง สาย บ้านดงหวาย บ้านหลวงคำ บ้านหลวงคำน้อย บ้านธาตุ บ้านธาตุทรายมูล บ้านโนนทัน บ้านโนนอุดม เรียบร้อยแล้ว 


สุดท้ายนี้ ตน และกำนัน ต.บ้านค้อ ขอเป็นตัวแทนพี่น้องประชาชนในพื้นที่ และผู้ใช้รถใช้ถนนสายนี้ กล่าวคำขอบคุณผ่านสื่อมายังนายวิเชียร ขาวขำ นายก อบจ.อุดรธานี มา ณ โอกาสนี้

อบจ.อุดร ยุคใหม่ ห่วงใย ใกล้ชิด ประชาชน

-----------------------------------------------