ประชุมซูม คกก.พัฒนา อบจ. นายก อบจ. เชิญประชุม คกก.พัฒนา อบจ. และประชาคมท้องถิ่น ร่างแผนพัฒนาท้องถิ่น ปี 61-65/66-70 เพิ่มเติม 1/65  

 

 

เมื่อเวลา 9:30 น วันที่ 4 กรกฎาคมนี้ ที่ห้องประชุมศูนย์สั่งการและควบคุมการปฏิบัติ องค์การบริหารส่วนจังหวัดนครสวรรค์ พลตำรวจเอกสมศักดิ์ จันทะพิงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครสวรรค์ เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการพัฒนาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครสวรรค์และประชาคมท้องถิ่นระดับจังหวัด เพื่อพิจารณาร่างแผนพัฒนาท้องถิ่นพ.ศ. 2561 ถึง 2565 เพิ่มเติม ครั้งที่ 6/2565 และแผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ. 2566 ถึง 2570 เพิ่มเติม ครั้งที่ 1/2565 ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดนครสวรรค์

โดยในการประชุมครั้งนี้ มีผู้เข้าร่วมประชุมรวม 83 คน เป็นการประชุมผ่านระบบออนไลน์ด้วยโปรแกรม Zoom จำนวน 63 คน เข้าร่วมประชุมในห้องประชุมจำนวน 20 คน และมีคณะกรรมการพัฒนาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครสวรรค์เข้าร่วมประชุมประกอบด้วย นายเชิดพันธุ์ มาศรี รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครสวรรค์ นายวิทูร เจริญชัยฤทธิ์ นายเฉลิมชัย สวรรค์คณากร นายวีระกูล วันที สมาชิกสภาอบจ.นครสวรรค์ เป็นคณะกรรมการ นายไกรสิน ศิลปาจารย์ ปลัดอบจ.นครสวรรค์ เป็นเลขานุการ ผู้อำนวยการกองยุทธศาสตร์และงบประมาณ เป็นผู้ช่วยเลขานุการ

นอกจากนี้ยังมีคณะกรรมการเข้าร่วมประชุมประกอบด้วย ผู้แทนภาคราชการ/รัฐวิสาหกิจ ผู้ทรงคุณวุฒิ ผู้แทนภาคประชาคมท้องถิ่น โดยผู้แทนในส่วนต่างๆเหล่านี้จะเป็น นายกองค์การบริหารส่วนตำบล ประธานชุมชน ผู้บริหารสถานศึกษา ประธานสภา อบจ.นครสวรรค์และสมาชิกสภาอบจ.นครสวรรค์

" ขอขอบคุณคณะกรรมการทุกท่านที่เข้าร่วมประชุม และในการประชุมครั้งนี้เป็นการเพิ่มเติมแผนพัฒนาท้องถิ่น ซึ่งต้องมีการปรับเปลี่ยนไปตามสถานการณ์ ตามความจำเป็น โดยมุ่งเน้นไปที่การพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชน ให้มีสุขภาวะที่ดี มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ซึ่งจะสอดคล้องและตรงกับความต้องการของประชาชน ที่นำเสนอผ่านมาทางสมาชิกสภา อบจ. นายก อบต. เข้ามายัง อบจ.นครสวรรค์ " พลตำรวจเอกสมศักดิ์ จันทะพิงค์ กล่าวในที่สุด
////