“บิ๊กเชียร” นายก อบจ. นอภ.”วรุตม์” และคณะ เปิดงานจับปลาการกุศล หนองแวงใน อ.กุมภวาปี 30 นาที โชว์ บึกยักษ์ 5 ตัวเกือบ 200 โล   

 

วันที่ 29 มิถุนายน 2565 เวลา 09.00 น. นายวิเชียร ขาวขำ นายก อบจ.อุดรธานี พร้อมด้วย นายสุชัมบดี ขาวขำ นายศักดา เกตุแก้ว รองนายก อบจ.อุดรธานี นายประเวศ โคตรชุม นายสง่า ภักดี นายสุเทพ สมบูรณ์ ที่ปรึกษานายก อบจ.อุดรธานี นายนัฐพล เรืองเศรษฐี ส.อบจ.อุดรธานี อ.กุมภวาปี เขต 1 นายณัฐภณ ทาปุ๋ย ส.อบจ.อุดรธานี อ.กุมภวาปี เขต 2 นายบัญชา ปานเชียงวงศ์ ส.อบจ.อุดรธานี อ.กุมภวาปี เขต 3 นายประเทือง เพชรโรจน์ ปลัด อบจ.อุดรธานี นายกิจธนะ ธรากิตติรัฐ รองปลัด อบจ.อุดรธานี  ลงพื้นที่พบปะให้กำลังใจประชาชนที่มาร่วมกิจกรรมจับปลาการกุศล และตรวจติดตามผลผลิตโครงการปล่อยพันธุ์สัตว์น้ำ ณ บริเวณแหล่งน้ำสาธารณะหนองแวงใน ต.กุมภวาปี อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี โดยมี นายวรุตม์ วิศิษฏ์ศิลป์ นอภ.กุมภวาปี นายไพบูรณ์ วงศ์ไชยา หน.กลุ่มบริหารจัดการประมง นายมนัส พลน้ำเที่ยง นายก ทต.กุมภวาปี ให้เกียรติร่วมลงพื้นที่ในครั้งนี้ด้วย


นายวิเชียร ขาวขำ นายก อบจ.อุดรธานี เปิดเผยว่า วันนี้ได้มีโอกาสลงพื้นที่กับคณะทำงาน ทั้งประมงจังหวัด ประมงอำเภอ และคณะกรรมการแหล่งน้ำหนองแวงใน เพื่อให้กำลังใจพี่น้องประชาชนที่มาร่วมจับปลาการกุศล โดยเงินรายได้ทั้งหมดจะนำไปใช้เพื่อบูรณะปฏิสังขรณ์วัดวาอาราม และเพื่อประโยชน์แก่ชุมชน จากการลงพื้นที่ในวันนี้ ทราบว่าคนที่มา มีทั้งแบบครอบครัว หมู่คณะ และมาคนเดียวก็มี ทุกคนต่างมีความสุข หลายจุดมีเสียงร้องเฮฮาด้วยความสุข เพราะจับปลาขนาดใหญ่ได้ โดยเฉพาะปลาบึก แค่ 30 นาที จับได้ 5 ตัว ตอนนี้ตัวโตสุดหนัก 46 กิโลกรัม รองลงมาก็ 43 กิโลกรัม และ  39 กิโลกรัม น้ำหนักปลาโดยรวม ณ เวลานี้ก็ประมาณ 500 กิโลกรัม รายได้โดยเฉลี่ย 50,000 บาท ทางคณะจึงเข้าไปร่วมแสดงความยินดีและถ่ายรูปด้วย พี่น้องประชาชนและตนเองก็ยินดีและมีความสุขไปด้วย 

นายนัฐพล เรืองเศรษฐี ส.อบจ.อุดรธานี อ.กุมภวาปี เขต 1 กล่าวระหว่างพบปะผู้มาร่วมกิจกรรมจับปลาในวันนี้ว่า ตนเองในฐานะ ส.อบจ. คนในพื้นที่ และเป็นตัวแทนพี่น้องประชาชน ขอขอบคุณ ท่าน วิเชียร ขาวขำ นายก อบจ.อุดรธานี คณะผู้บริหาร อบจ.อุดรธานี  ท่านวรุตม์ วิศิษฏ์ศิลป์ นอภ.กุมภวาปี ส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ที่ให้เกียรติมาร่วมกิจกรรมในวันนี้ และขอขอบพระคุณท่าน นายก อบจ.ที่นำเครื่องจักรกลหนักมาขุดลอกคูคลอง หนองน้ำแห่งนี้ รวมถึงโครงการดีดีที่ อบจ.อุดรธานีร่วมกับ ประมง จ.อุดรธานี ที่นำพันธุ์สัตว์น้ำมาปล่อย ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และขอขอบคุณคณะกรรมการแหล่งน้ำหนองแวงใน บ้านหนองแวงใต้ ที่อนุญาตเปิดหนองสาธารณะ ให้จับสัตว์น้ำเพื่อการกุศล มา ณ โอกาสนี้


กิจกรรมจับปลาการกุศลในวันนี้ นอกจากผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้ปลาแล้ว ก็ยังมีโอกาสลุ้นรางวัลจับปลาขนาดใหญ่ที่สุดชิงเงินรางวัล ดังนี้ 
รางวัลที่ 1 จำนวน 1 รางวัลๆละ 1,000 บาท
รางวัลที่ 2 จำนวน 1 รางวัลๆละ 800 บาท
รางวัลที่ 3 จำนวน 1 รางวัลๆละ 700 บาท
รางวัลที่ 4 จำนวน 1 รางวัลๆละ 600 บาท
รางวัลที่ 5 จำนวน 1 รางวัลๆละ 500 บาท
รางวัลชมเชย จำนวน 5 รางวัลๆละ 300 บาท

#จังหวัดอุดรธานี #อุดรธานี #อสมท.อุดรธานี#อบจ.อุดรธานี #องค์การบริหารส่วนจังหวัดอุดรธานี #ท้องถิ่นอุดรธานี #natv-newsอุดรธานี#ข่าวอุดรธานี #Udonthani#อุดรUpToYou
-----------------------------------------------