ต้อนรับนายก อบจ.อุดรธานี และคณะผู้บริหาร กลับสู่ อบจ.อุดรธานี  

 

 
วันที่ 20 มิ.ย. 2565 เวลา 09.00 น. นายวิเชียร ขาวขำ นายก อบจ.อุดรธานี เดินทางเข้าทำงานที่ อบจ.อุดรธานี เป็นวันแรก หลังหยุดปฏิบัติหน้าที่เป็นเวลา 3 เดือน หลัง ศาลอุทธรณ์ ภาค 4 อ่านคำตัดสินให้ยกคำร้องของ กกต. และให้นายก อบจ.อุดรธานี กลับไปปฏิบัติหน้าที่ตามเดิม เมื่อวันที่ 17 มิ.ย. 2565 ที่ผ่านมา และได้ลงพื้นที่ปฎิบัติหน้าที่นอกอาคารสำนักงานแล้วตั้งแต่เมื่อวันที่ 18 มิ.ย.2565 ที่ผ่านมา

ทันทีที่ นายวิเชียร ขาวขำ นายก อบจ.อุดรธานี และ นางเทียบจุฑา ขาวขำ ส.ส.จังหวัดอุดรธานี/ประธานชมรมแม่บ้านท้องถิ่นไทย จ.อุดรธานี ลงจากรถ(ก้าวแรกด้วยเท้าขวา) ก็มี คณะที่ปรึกษานายก อบจ. รองนายก ปลัด อบจ.อุดรธานี รองปลัด อบจ.อุดรธานี  ผู้เชี่ยวชาญพิเศษ ผู้อำนวยการกองทุกกอง ผู้อำนวยการโรงเรียนในสังกัด อบจ.อุดรธานี หัวหน้าฝ่าย และพนักงานจ้าง รอยต้อนรับบริเวณประตูทางเข้าอาคารสำนักงาน อบจ.อุดรธานี

บรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่น ชื่นมื่น เต็มไปด้วยรอยยิ้ม และดอกกุหลาบมีทั้งเป็นช่อ และเป็นดอก ที่สื่อถึงความรักจากผู้ใต้บังคับบัญชา มอบให้ นายวิเชียร ขาวขำ นายก อบจ.อุดรธานี และคณะผู้บริหาร ใช้เวลา ประมาณ 30 นาที ก่อนจะถึงประตูลิฟท์เพื่อขึ้นไปที่ ห้องทำงานนายก อบจ.อุดรธานี ที่ชั้น 4 ก็ตรงไปกราบพระพุทธรูปที่โต๊ะหมู่บูชา และ ถวายคำนับ เปิดกรวยกระทงธูปเทียนแพ  เบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว (ร. 10) จากนั้นเป็นการพบปะพูดคุยกับคณะทำงาน

#จังหวัดอุดรธานี #อุดรธานี #อสมท.อุดรธานี#อบจ.อุดรธานี #องค์การบริหารส่วนจังหวัดอุดรธานี #ท้องถิ่นอุดรธานี #natv-newsอุดรธานี#ข่าวอุดรธานี #Udonthani
.........................................................